Người cha nghi ném 2 con xuống biển đã chạy trốn đến Đắk Nông để tự tử?

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đăk Nông được cho là người cha đã ném 2 con xuống biển ở Vũng Tàu.

Chiều 15/11, Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đang xác minh thông tin và nhận dạng một người đàn ông treo cổ tự tử trên địa bàn. 

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày một số người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được nghi là Nguyễn Trường Quân.

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được nghi là Nguyễn Trường Quân.

Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, tuy nhiên không phát hiện giấy tờ tùy thân và điện thoại di động của người này. Sau đó, một số người dân đã chụp ảnh nạn nhân và đăng tải lên mạng xã hội để tìm thân nhân. 

Hình ảnh nạn nhân này ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của mọi người. Bên dưới bài chia sẻ đã có rất nhiều người bình luận và khẳng định danh tính nạn nhân là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, Bà Rịa Vũng Tàu). Quân chính là người mà công an đang truy tìm vì nghi liên quan đến cái c.h.ế.t của 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu.

Trước đó, vào trưa ngày 14/11, người dân bất ngờ phát hiện 1 thi thể bé trai trong ba lô ở khu vực gần số 60, Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu nên đã lập tức trình báo lên công an.

Đến tối cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi cách vị trí của bé trai không xa.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi), là 2 chị em ruột. 2 nạn nhân này là con ruột của Nguyễn Trường Quân.

Liên quan đến sự việc này, cậu ruột của Quân là Nguyễn Trường H. cho biết, chiều ngày 14/11, anh nhận được tin nhắn của Quân với nội dung đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 cháu là Nguyễn Trường A. và Nguyễn Trần Tường V. về nhà. Nội dung tin nhắn Quân cho biết, trong lúc ôm 2 con nhảy xuống biển tự tử thì 2 con tử vong còn Quân không c.h.ết. Sau đó, Quân vớt x.á.c 2 con đưa lên bờ rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn