Dấu hiệu nhận biết chàng đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đàn ông “ăn vụng”, dù có cố tình “chùi mép” tinh ranh đến mấy, thì cũng có những biểu hiện khác lạ không thể che đậy được.

Khi thấy một số những biểu hiện dưới đây, chị em nên chú ý.

Có những thói quen mới kỳ quặc

Hãy tận dụng thế mạnh của bạn để làm “thám tử điều tra” trong câu chuyện tình cảm này. Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn chàng cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hành xử và ứng xử. Không ai tự nhiên mà ngồi lỳ trong toilet từ 20-30 phút, chỉ với lý giải “anh đọc tin tức thôi mà!”. Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Xác lập quyền riêng tư đối với điện thoại, máy tính

Trước kia, chàng là người chẳng mấy khi chú ý đến điện thoại hay máy tính, bạn mặc sức nghịch ngợm trên điện thoại, máy tính của chàng. Nhưng đến một ngày đẹp trời, bỗng nhiên điện thoại, máy tính bị đặt mật khẩu, bạn hỏi, chàng miễn cưỡng đọc ra vài con số. Đến lần sau nữa, thấy chàng thay đổi bảo mật bằng cách chấm vân tay. Động thái này của chàng cho thấy, chàng đang muốn nói với bạn rằng “Đừng động vào đồ của tôi nữa, tôi không thích”.

Trước kia, điện thoại chàng chỉ toàn game, nay thấy chàng cài đầy máy ti tỉ những phần mềm chát chit, gửi ảnh như zalo, wechat…

Ngày xưa, kiểm tra đột xuất điện thoại của chàng, thấy tin nhắn lúc nào cũng đầy ăm ắp, cả tin nhắn của bạn, của bạn bè, và tin nhắn tổng đài, thì nay thấy lúc nào hộp thư đến lẫn hộp thư đi đều xóa sạch trơn không dấu vết.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

Rất thận trọng khi nghe điện thoại và xem tin nhắn khi có vợ

Đang ngồi cùng gia đình, bỗng điện thoại di động của anh ấy reo, hoặc có tin nhắn, anh ấy không bao giờ nghe, xem tại chỗ mà đi ra phòng khác để nghe hoặc đọc tin. Hoặc là anh ấy chỉ cần liếc thấy số gọi đến là tắt máy ngay. Một dấu hiệu rõ ràng hơn là thường sau các cuộc gọi hoặc là nhắn tin "khẩn" ấy, chồng bạn thường viện cớ có công việc đột xuất để đi ra ngoài bất kể ngày hay đêm.

Mô tả ảnh.
Khi thấy chồng có các dấu hiệu trên, chị em cần lưu ý (Ảnh minh họa)

Dùng những từ "đường mật"

Từ khi chung sống với bạn rồi, anh ấy rất ít khi hoặc chẳng bao giờ nhắc lại các câu chuyện ngọt ngào "Anh yêu em". Vậy mà thời gian này anh ấy luôn thốt ra những câu đường mật ngọt ngào như "em yêu" "Con mèo bé bỏng của anh"... Bạn có thể "lên mây xanh" vì những sự thay đổi ấy của chồng bạn. Nhưng bạn nên tỉnh táo mà suy nghĩ và tìm cách kéo chồng quay lại, một khi chồng bạn chưa định bỏ bê vợ con đi theo nhân tình.

Thay đổi trong chuyện chăn gối

Có nhiều ông chồng, sau khi đi ăn vụng ở ngoài về thì bỏ bê, thờ ơ với vợ. Tuy nhiên lại có nhiều ông chồng đi ăn vụng về lại tỏ ra sung mãn trong chuyện chăn gối với vợ hơn. Lý giải điều này, có 2 lí do. Thứ nhất, là do cảm thấy có lỗi với vợ nên ra sức bù đắp. Thứ hai, là do tâm lý thăng hoa khi ăn vụng thành công. Khi thấy có dấu hiệu bất thường trong chuyện này, chị em cần lưu ý.

Nhưng bạn cũng phải thật bình tĩnh trong trường hợp này, có thể đơn giản chỉ là anh ấy muốn thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng luôn mới mẻ. Cần phải suy xét cho kỹ vì không thể chỉ dựa vào dấu hiệu này thôi mà vịn vào đó để cho rằng chồng mình ngoại tình.

Không minh bạch trong vấn đề chi tiêu

Một khi đã là vợ chồng thì mọi kế hoạch chi tiêu cần phải rõ ràng và minh bạch với nhau. Lúc trước bất kỳ khoảng tiền nào hay tháng lương chồng bạn đều mang về đều đặn và đầy đủ thì nay lại thâm đi bớt, hỏi tới thì anh ấy ấp úng hoặc trả lời cho qua chuyện. Tình trạng cứ kéo dài và khiến cho cuộc sống vợ chồng bạn bị hoàn toàn xáo trộn.

Nhưng nếu việc thất thoát tiền kéo dài quá 3 tháng thì bạn nên hành động, làm rõ ngọn ngành sự việc trước khi ông chồng của mình ngày càng lún sâu hơn vào cái bẫy tình nhân.

Trên đây là một trong những dấu hiệu đáng ngờ tố chàng đang vụng trộm. Nhưng cũng không có nghĩa là khi bắt đủ những điều trên, bạn biến ngay thành “sư tử Hà Đông” và vội vàng đi đến những kết luận cực đoan. Hãy ngồi xuống, thở sâu và bình tĩnh lại. Hãy nói chuyện cùng chồng về tất cả những điều cần nói. Nếu cảm giác tiêu cực, sự buồn chán, thất vọng vẫn còn, hay mọi thứ không thể có cơ hội tốt đẹp hơn, bạn vẫn còn rất nhiều những cơ hội khác để lựa chọn.

Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
Cái kết cay đắng cho người vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - Hà lầm lũi lê từng bước khỏi căn nhà cũ. Cô cố kìm nén nhưng hai hàng nước mắt vẫn đua nhau rơi lã chã - những giọt nước mắt hối hận muộn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT