Món quà 20/10 cứu vãn cuộc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị cảm động rơi nước mắt, hóa ra anh vẫn yêu chị nhiều như thế.

Chị năm nay 25 tuổi, hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty Dược. Anh hơn chị 5 tuổi, hiện đang công tác trong ngành xây dựng. Anh chị kết hôn được 5 năm, có một con trai vừa tròn 2 tuổi. Thu nhập của 2 vợ chồng thuộc dạng khá nên cuộc sống tương đối dễ chịu.

Anh chị yêu nhau từ thuở chị đang là sinh viên, tình yêu của 2 người cũng lãng mạn, tươi đẹp giống như tất thảy các cặp đôi khác. Rồi khi chị tốt nghiệp ra trường, xin được một công việc ổn đinh, anh và chị tiến tới hôn nhân.

Cứ tưởng rằng đám cưới sẽ là cái kết hạnh phúc cho câu chuyện tình kéo dài hơn 4 năm trời, nhưng ngờ đâu, khi bước vào hôn nhân, cuộc sống mới thức sự bắt đầu.

Mô tả ảnh.
Chị nhận ra, anh vẫn yêu chị nhiều lắm (Ảnh minh họa)

Cưới nhau về, thời gian đầu 2 vợ chồng son sống rất vui vẻ, căn nhà nhỏ chẳng bao giờ thiếu vắng tiếng cười, tiếng nói. Nhưng rồi dần dần, cuộc sống xảy ra những mâu thuẫn, bất hòa, chị hờn dỗi, anh không còn dỗ dành chị như hồi còn yêu mà bỏ mặc chị 1 mình trong căn phòng trống. Chị buồn và tủi thân lắm, nghĩ anh hết yêu chị mất rồi.

Khi anh chị chào đón bé trai đầu lòng, cả 2 vợ chồng ngập tràn trong hạnh phúc, nhưng chăm trẻ con đâu phải chuyện dễ dàng, lúc con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, chịu ăn chịu ngủ thì không sao, nhưng khi con ốm, quấy khóc không chịu ăn, anh chị bắt đầu trục trặc. Chị mệt mỏi vì anh chẳng thể đỡ đần cho chị, còn anh chán nản vì tiếng con quấy khóc, tiếng vợ cằn nhằn. Nhiều khi, anh chị cãi vã chẳng thèm nói chuyện đến mấy ngày trời.

Ngày mới yêu, những tin nhắn anh gửi cho chị lúc nào cũng ngọt ngào, chan chứa yêu thương. Thế mà kết hôn rồi, những tin nhắn giữa 2 vợ chồng ngày càng thưa thớt, nguội lạnh, có khi chỉ là những mẩu tin cộc lốc, trống không. Ban đầu chị hụt hẫng và nghĩ ngợi nhiều, nhưng dần dần quen đi, chị cũng không còn để ý. Tình cảm 2 vợ chồng không còn nồng nàn như lúc mới kết hôn.

Sáng nay, chị mệt mỏi, gọi điện cáo ốm với sếp xong, chị đưa con đi nhà trẻ rồi về nhà, chị muốn ngủ 1 giấc thật say, từ ngày có con đến giờ, chẳng đêm nào chị được ngủ một giấc ngon. Vừa bước vào phòng ngủ, chị thấy trên bàn có một hộp quà được bọc gói cẩn thận, chị ngạc nhiên vô cùng. Chắc chắn là của anh rồi, nhưng anh vẫn nhớ tới những ngày này để tặng quà cho chị hay sao, đã lâu lắm rồi anh không làm như thế. Chị cẩn thận mở hộp quà, bên trong là chiếc dây chuyền vàng rất đẹp, mặt chữ khắc tên chị được chế tác tinh xảo. Có một tấm thiếp đính kèm, chị run run mở ra đọc:

“Vợ à, chúc mừng ngày 20/10, chúc vợ của anh luôn vui vẻ. Anh xin lỗi vì đã làm vợ buồn nhiều trong thời gian qua, sau này anh hứa sẽ là một người chồng tốt, sẽ giúp em chia sẻ việc nhà. Luôn và vẫn mãi yêu em”.

Chị cảm động rơi nước mắt, hóa ra anh vẫn yêu chị nhiều như thế. Vậy mà chị chẳng nhận ra, ngày nào chị cũng trách anh vô tâm, không còn yêu thương chị như ngày trước nữa.

Chị chợt nhận ra, anh và chị đã để quá nhiều lo lắng, quá nhiều bon chen xen vào tình yêu của 2 người, để đến nỗi những yêu thương phai nhạt, cả anh và chị đều không chịu hiểu cho cảm xúc của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ đến cảm nhận của bản thân mình. Chính anh chị đã đẩy cuộc hôn nhân này vào ngõ cụt.

Chị lại nghĩ, may mà anh đã kịp nhận ra, 2 người vẫn yêu nhau nhiều thế, cớ gì phải làm nhau mỏi mệt.

Chị quệt ngang dòng nước mắt, bỗng thấy mình khỏe khoắn hẳn ra. Chị vừa nảy ra một ý, bây giờ chị sẽ chạy ù ra chợ, rồi nấu một bữa ăn thật ngon. Trưa nay, chị sẽ nhắn tin bảo anh về sớm, anh và chị sẽ có một bữa trưa thật ngọt ngào, đầm ấm.

Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
Phải làm gì khi tình cũ đòi gặp mặt?
(Chia sẻ) - Con người tôi, suy nghĩ tôi bây giờ như chia thành 2 nửa. Một nửa cho chồng, còn một nửa lại luôn hướng về anh – mối tình đầu dang dở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT