Đau khổ với mối tình cùng thiếu gia, Kỳ Duyên giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay bạn trai doanh nhân, Kỳ Duyên đầy tâm trạng, kiệt sức.

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã gặp không ít thị phi, tai tiếng. Vậy nhưng, người đẹp gốc Nam ĐỊnh vẫn không rút ra được kinh nghiệm cho bản thân, thay vào đó là hàng loạt những phát ngôn, hành động khiến dư luận bức xúc. Scandal hút thuốc lá nơi công cộng khiến Kỳ Duyên bị nhận hình phạt nặng nề, không được là người trao vương miện cho Tân Hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

ky-duyen-phunutoday 1

 Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Có thể nói, đường tình duyên của Kỳ Duyên cũng gặp nhiều lận đận, trắc trở. Cô nhanh chóng chia tay bạn trai đại gia chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Trước đó, đầu tháng 5/2016, khi Kỳ Duyên quyết định Nam tiến cũng là lúc cô gặp gỡ và bắt đầu xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện truyền thông.

ky-duyen-phunutoday 2

 Kỳ Duyên và bạn trai đã có chuyến du lịch lãng mạn tại nước ngoài trước khi hàng loạt scandal ập đến

Kỳ Duyên từng dành cho bạn trai nhiều lời khen ngợi: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi". Tuy nhiên, hàng loạt những scandal ập đến bất ngờ đã khiến mối quan hệ tình cảm giữa cô với bạn trai doanh nhân vội kết thúc.

ky-duyen-phunutoday 4

 Gần đây, Kỳ Duyên tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thiện nguyện

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên đang cố gắng thay đổi hình tương, cô tập trung nhiều hơn cho công việc, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thiện nguyện. Tuy nhiên, như bao cô gái khác, ngừời đẹ cũng không tránh khỏi cảm giác buồn, cô đơn sau khi chia tay người yêu. Mới đây nhất, người đẹp chia sẻ: "Có lần, mình đứng đợi một vài người, người ta biết nhưng không đến. Có lần, mình bỏ đi, người ta nhìn theo mà chẳng nói lời nào. Thanh xuân của mình, trải qua vài ba lần như thế... Mà buồn như đi hết cả trăm năm...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn