Lộ danh tính bạn trai mới của Á hậu Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh tiết lộ danh tính bạn trai mới khi đăng tải hình ảnh đi chơi cùng anh.

Mới đây, Á hậu Tú Anh đăng tải hình ảnh đi du lịch cũng bạn trai mới, kèm theo đó là những dòng nhắn nhủ đầy mùi mẫn, tình cảm.

tu-anh-phunutoday.vn 2

 Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân hin ảnh cũng như dòng trạng thái mùi mẫn

Cô viết:  “Mấy tháng cuối năm hai bạn đều bận, chạy ngược chạy xuôi cả ngày. May là tối về vẫn còn thời gian dành cho nhau, ngồi nói với nhau đủ thứ chuyện, có giận hờn đến mấy cũng chẳng giận được lâu. Mặc dù biết bạn vất vả hơn mình nhiều xí, thôi thì vì tương lai mà chúng mình cùng cố gắng nhé bạn. Ngày gió mùa về nói xí xí thế thui. Thương bạn nhiều!”.

Tuy nhiên, bức ảnh Tú Anh đăng tải chỉ để lộ một phần gương mặt. Và danh tính của người này vẫn còn là một ẩn số.

tu-anh-phunutoday.vn 3

 Tú Anh đang thử sức với công việc mới là một BTV truyền hình

Trước đó vài tháng, nhiều tin đồ cho rằng Á hậu Việt Nam 2012 đang hẹn hò với em trai BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đó, Tú Anh cũng như những người trong cuộc chọn biện pháp im lặng. Dĩ nhiên, mọi thứ cũng qua đi trong im lặng.

Hiện tại, thay vì tham gia các sự kiện V-biz, người đẹp gốc Hà thành tập trung  thời gian cho công việc tại đài truyền hình cũng như trau dồi những kĩ năng chuyên môn. Cô được sự hướng dẫn nhiệt tình của biên tập viên Ngọc Trinh. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn