Thực đơn giúp Park Shin Hye giảm 10kg một tháng

( PHUNUTODAY ) - Park Shin Hye vốn là một cô nàng mũm mĩn. Nhờ quyết tâm, nữ diễn viên xinh đẹp đã giảm được 10kg và sở hữu thân hình khiến nhiều ghen tỵ.

Park Shin Hye là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim nổi tiếng như Heirs (Người thừa kế), Pinocchio (Cô bé người gỗ), Doctors (Chuyện tình bác sĩ)...

Từ khi xuất hiện trên màn ảnh, cô thường biết đến với hình ảnh mũn mĩm. Đôi khi Park Shin Hye còn bị gọi là cô nàng "chân voi" vì sở hữu đôi chân không mấy thon thả.

Tuy nhiên, sau bộ phim Doctor, người đẹp có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Vóc dáng tròn trịa, đôi chân to và thô được thay thế hoàn toàn bằng thân hình mảnh mai, chân dài thon gọn.

Park Shin Hye từng sở hữu đôi chân thô kệch. Sau quá trình giảm cân, người đẹp xuất hiện với diện mạo khiến công chúng bất ngờ.

Park Shin Hye từng sở hữu đôi chân thô kệch. Sau quá trình giảm cân, người đẹp xuất hiện với diện mạo khiến công chúng bất ngờ.

Park Shin Hye đã từng chia sẻ, cô giảm 10kg trong một tháng nhờ việc thay thế đồ ăn không lành mạnh bằng các loại rau củ đồng thời chăm chri tập thể dục mỗi ngày.

Trong một chương trình giải trí, cô nàng đã tiết lộ chế độ ăn kiêng đặc biệt giúp bản thân giảm cân nhanh đến như vậy.

Chương trình Follow Me Season 5 tiết lộ, Park Shin Hye từng tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Buổi sáng, nữ diễn viên chỉ ăn 1 quả dưa chuột và có một ly sữa không béo. Buổi trưa, cô ăn nửa bát cơm và 2 lá bắp cải.

Buổi tối, Park Shin Hye sẽ ăn 1 quả dưa chuột và 2 lá bắp cải.

Thực đơn ăn kiêng của Park Shin Hye chủ yếu dựa vào việc sử dụng các loại rau củ.

Thực đơn ăn kiêng của Park Shin Hye chủ yếu dựa vào việc sử dụng các loại rau củ.

Ngoài ra, cô cũng ăn món súp làm từ gồm bí ngô và đậu đỏ được cho là giúp khuôn mặt nữ diễn viên sáng lên và bớt sưng húp.

Có thể thấy, chế độ ăn kiêng của Park Shin Hye vô cùng khắc nghiệt và không phải ai cũng có thể làm được.

Trang Sunday More còn tiết lộ thêm, nữ diễn viên thường sử dụng trà bạc hà tươi mỗi ngày. Loại nước này giúp cải thiện trao đổi chất trong cơ thể và đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ăn kiêng, cô nàng sẽ tập thể dục ít nhất 2-3 lần/tuần. Cô cùng thường xuyên tham gia các hoạt động như leo núi cùng gia đình, bạn bè hay chơi bóng bàn cùng bố.

Một yếu tố quan trọng không kém trong việc giúp Park Shin Hye biến từ "chân voi" thành thon thả đó chính là múa ba lê. Bộ môn này giúp cô làm săn chắc cơ đùi và bắp chân, đồng thời tạo hình hấp dẫn cho vùng hông nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn