Sao Việt đánh mất vòng eo con kiến chỉ vì ham túi đeo hông sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá "phì nhiêu" bằng item to tướng này.

Trong vài năm gần đây, túi đeo ngang hông (fanny pack) được coi như là một hiện tượng mới, được dùng chủ yếu để đựng những vật dụng có kích cỡ vừa phải như điện thoại, tiền xu, son hoặc tiền lẻ. Từ 2018 tới nay, xu hướng “retro” - “vintage” bùng nổ trở lại và đồng thời "lăng xê" chiếc túi độc đáo này trở thành bạn đồng hành của nhiều tín đồ thời trang:

Empty

Có một thời gian, các mỹ nhân ở trời Âu không thể nào thiếu đi túi ngang hông. 

Empty

Những chiếc túi đeo ngang hông trở thành món phụ kiện tô điểm cho set đồ basic, đồng thời giúp các sao khoe khéo tủ đồ hàng hiệu xịn sò.

Một món phụ kiện đeo ngang eo thì ắt hẳn phải tôn lên được vòng 2 của phái đẹp một cách tinh tế và hoàn hảo. Nhưng sự thật là rất nhiều chị em mất điểm chỉ vì mix thêm chiếc túi này.

Empty

Hai chiếc túi đeo hông size to "khổng lồ" trông vô cùng nặng nề đã khiến cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đánh rơi vòng eo.

Empty

Không chỉ đeo một chiếc như bao người, Chi Pu bị cho là "làm lố" khi đeo hẳn 2 chiếc fanny pack khiến vòng eo bị giấu nhẹm, đồng thời khiến bộ cánh cũng lùng bùng nhiều chi tiết.

Empty

Kiểu dáng túi vuông vức và kích thước quá khổ là hai yếu tố "cản chân" chiếc fanny pack của Ngọc Trinh toả sáng trên bộ cánh trắng tinh basic.

Empty

 Trúc Anh "mắt biếc" chắc chắn sẽ ăn điểm 10 trọn vẹn khi gỡ bỏ chiếc túi đỏ chót chẳng liên quan kia. 

Empty

Chiếc túi đeo hông hường phấn của hoa hậu Ngọc Hân sẽ hoàn toàn hợp lý về mặt công dụng, nhưng lại đáng bị trừ điểm thời trang. 

Chỉ cần nắm trong tay những công thức sau đây, nàng sẽ chinh phục thành công item này mà không còn lo mắc lỗi:

Nên chọn túi fanny pack nhỏ gọn

Một chiếc túi nhỏ tầm 1/3 - 1/2 vòng eo của bạn sẽ hợp lý hơn cả vì khoe được vòng eo và dây đai xinh xắn của chiếc túi. 

Đeo cao ngang rốn tạo cảm giác thon gọn

Với những cô nàng muốn hack dáng triệt để, một chiếc túi đeo ngang vòng eo nơi chiết lại nhỏ nhất sẽ rất hợp lý. Dây đai sẽ được vòng 2 và chiếc túi vì rơi đúng phần bụng dưới cần che chắn.

Mặc ngoài những chiếc áo khoác form cứng cáp

So với kiểu đầm ôm trơn tuột dễ xê dịch hoặc chiếc quần hay nhăn nhúm, túi fanny pack đi cùng một chiếc blazer hay áo khoác măng tô sẽ hoàn hảo vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link