Dàn mỹ nhân tạo nét với găng tay: Phương Nhi điệu đà, Chi Pu sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên, Chi Pu, Trần Tiểu Vy, Khánh Vân, H'Hen Niê... nhiều lần lên đồ với găng tay để tôn vẻ đẹp quý cô sang chảnh một cách hoàn hảo.

Găng tay đang dần trở thành "chân ái" đồng hành cùng nhiều mỹ nhân quốc tế nói chung và mỹ nhân Việt nói riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phối đồ với găng tay một cách tinh tế để nâng tầm diện mạo.

Empty

Mới đây, Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen cho màn xuất hiện của cô tại một sự kiện. Theo đó, Phương Nhi diện một chiếc đầm đỏ, cổ yếm có thiết kế khá đơn giản nhưng trở nên nổi bật khi cô chọn chiếc găng tay cùng tông. Sự tương đồng trong cường độ tương phản giữa chúng tạo nên tổng thể trang phục hài hòa và ấn tượng cho Phương Nhi.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên có màn xuất hiện sang chảnh và đầy quyền lực khi phối găng tay với chiếc đầm đen cúp ngực quyến rũ. Mái tóc tém bồng bềnh vuốt lệch mang đến cảm giác sang chảnh.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê từng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với ngoại hình cực kỳ ấn tượng. Cô khỏe vẻ đẹp hình thể, quyến rũ trong bộ trang phục cá tính được làm từ da, kết hợp với đôi găng tay có cùng tông màu.

Empty

Chi Pu từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi phối găng tay ren với chiếc váy trễ vai, ôm sát. Để làm tăng thêm vẻ quyến rũ, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" chọn vòng cổ đá, búi tóc cao phù hợp với bộ trang phục.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân lại lựa chọn găng tay làm bằng da trông đầy cá tính, tạo sự tương phản với chiếc váy cúp ngực nữ tính. 

Empty

Minh Tú cũng chuộng lối mix đồ với găng tay. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy dường như có niềm đam mê lớn với những chiếc găng tay khi cô sử dụng món phụ kiện này trong rất nhiều sự kiện. Cô khoe hình thể chuẩn chỉnh trong bộ cánh vàng đồng, phom dáng cúp ngực lạ mắt và điểm nhấn là đôi găng tay lấp lánh. Những chiếc găng tay giúp Tiểu Vy tăng thêm vẻ kiêu kỳ.

Empty

Mỗi lần xuất hiện, nàng Hậu 10X lại khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước vẻ đẹp vừa sang trọng vừa quyến rũ, đầy kiêu sa.

Empty

Lương Thùy Linh từng ghi điểm với màn lên đồ sang trọng, quyến rũ trong chiếc đầm đen có điểm nhấn nơ đặc sắc. Để tổng thể không quá nặng nề, cô khéo léo lựa chọn đeo thêm đôi găng tay xuyên thấu nhẹ nhàng.

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tô điểm thêm cho outfit bằng một đôi găng tay xuyên thấu sequin lấp lánh. 

Empty

Diễn viên Thuý Diễm gợi cảm trong chiếc đầm ôm phối cùng găng tay.

Empty

Hoàng Yến Chibi lại chưa đem đến hiệu quả như kỳ vọng. Theo đó, cách phối đồ của họ bị cho là lạc quẻ, thậm chí khá sến, có nhiều chi tiết gây rối mắt.

Empty

Đôi găng tay ngắn kiểu lưới bị cho là lạc quẻ hoàn toàn so với bộ trang phục mà Midu chọn diện đến sự kiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link