So kè phong cách thời trang đến trường của dàn hậu Việt: Thanh Thủy thanh lịch, Đỗ Thị Hà xinh đẹp sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang các cuộc thi nhan sắc khi còn ngồi trên ghế giảng đường, các nàng Hoa - Á hậu sau khi đội vương miện tiếp tục việc học của mình.

Đăng quang các cuộc thi nhan sắc khi còn ngồi trên ghế giảng đường, các nàng Hoa - Á hậu sau khi đội vương miện tiếp tục việc học của mình. Tại đây, các người đẹp khiến netizen xuýt xoa trước thời trang đi học thanh lịch và gọn gàng, bắt mắt.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được sự quan tâm mạnh mẽ. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, phong cách của cô cũng gây chú ý. Ngoài nững sự kiện giải trí, mỹ nhân gốc Đà Nẵng cũng tiếp tục đến học tập tại trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Tại đây, người đẹp 10X gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch trong bộ cánh kín đáo. Cô tự tin sải bước trên hành lang lớp học không kém gì đi catwalk.

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy thanh lịch đến trường. 

Empty

Set đồ kín đáo song thần thái của mỹ nhân lại "làm nên chuyện". 

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà cũng từng gây thương nhớ bởi hình ảnh cô sinh viên hội tụ vẻ đẹp từ nhan sắc đến thời trang. Sở hữu sắc vóc thanh mảnh, mỹ nhân sinh năm 2001 khi phối đồ đơn giản vẫn ghi điểm. Cách trang điểm nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên cũng khiến Đỗ Hà ghi điểm hơn khi đến trường.

Empty

Outfit đi học của Đỗ Hà nhận nhiều lời khen. 

Empty

Nụ cười rạng rỡ giúp người đẹp thêm nổi bật. 

Empty

Trong nhiệm kỳ, cô dành nhiều thời gian đến lớp. 

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy khi đến trường cũng "phát sáng". Gặp gỡ thầy cô và bạn bè, người đẹp gốc Quảng Nam thường diện áo đồng phục của trường, phối quần dài kín đáo. Dù vậy, gương mặt với đường nét hài hòa khi make up theo style trong sáng.

Empty

Cô diện đồng phục của trường song thu hút ánh nhìn nhờ chiều cao, thần sắc gương mặt.

Empty

 Cận vẻ đẹp trong sáng của nàng hậu khiến người xem khó rời mắt. 

Empty

Tiểu Vy đã hoàn thành việc học.

Đỗ Mỹ Linh

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gắn liền với phong cách thời trang giản dị bất ngờ trong quãng thời gian làm sinh viên. Thậm chí, netizen còn so sánh gu ăn mặc khi đến trường và trong những hoạt động khác của nàng hậu khác "một trời một vực". Đeo thêm kính cận, Hoa hậu Việt Nam 2016 càng được khen dễ thương.

Empty

Đỗ Mỹ Linh đi học giản dị. 

Empty

Cô tạo dáng nhắng nhít đầy đáng yêu.

Empty

Đến khi tốt nghiệp, nàng hậu thêm nhuận sắc. 

Đăng quang các cuộc thi nhan sắc trong nước, dàn hậu Việt được người hâm mộ quan tâm nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Nhắc về chuyện học vấn, các nàng hậu luôn được nhắc nhở phải chú trọng từ cách cư xử cho đến phong cách thời trang. 

Theo:  xevathethao.vn copy link