Học sao Hàn cách diện đồ với áo phông đơn giản mà vẫn sang, từ bánh bèo đến cá tính đều cân tất

( PHUNUTODAY ) - Những cách mix match của sao Hàn rất dễ áp dụng, tuy nhiên cũng không kém phần nổi bật và ấn tượng.

Áo phông là món đồ mà chị em thường xuyên diện nhưng không phải ai cũng biết cách làm mới món đồ cơ bản này.  Bên cạnh những chiếc áo phông trơn, nhiều chị em thích lựa chọn kiểu áo họa tiết và màu sắc nổi bật để style thêm phần năng động, trẻ trung. Và ở mỗi một kiểu dáng đó lại đem tới cho chị em những phong cách và vẻ đẹp đa dạng khác nhau.

Những cách mix match của sao Hàn rất dễ áp dụng, tuy nhiên cũng không kém phần nổi bật và ấn tượng.

Empty

Jennie tạo nên phong cách chuẩn It Girl sành điệu khi kết hợp áo phông trắng cùng quần shorts jeans và điểm nhấn là đôi boots đùi dài miên man. Cách ăn diện này phù hợp với những buổi dạo chơi và cũng có thể áp dụng cho các chuyến du lịch nữa đấy.

Empty

Áo thun in logo thời trang cỡ lớn cũng đã quay trở lại. Kim Na Young - nữ diễn viên Kbiz có gu thời trang thượng thừa chọn một chiếc áo phông màu xanh có logo Celine để hoàn thiện vẻ ngoài với blazer và quần vải da.

Empty

Áo phông là item được Jeon Somi kết hợp quần denim, áo dạ tweed và mũ lưỡi trai bên ngoài áo phông in hình dễ thương. Cách lên đồ tinh giản này giúp mỹ nhân 10X trông trẻ trung và vô cùng hiện đại, phong cách. 

Empty

Karina khoe khéo thân hình mảnh mai bằng cách mặc áo phông peekaboo và váy ngắn vừa vặn với cơ thể, đồng thời kết hợp với giày loafer và túi mini màu đen để tăng thêm vẻ sang trọng.

Empty

Hyelin mặc áo phông màu xám in hình vô cùng cá tính, cô nàng kết hợp với chân váy mini xẻ tà và một đôi combat boots. Thêm vào bản phối chiếc túi đan lưới vô cùng cá tính và đầy sự tươi mới. 

Empty

Nếu yêu thích vẻ ngoài khỏe khoắn xen lẫn nét bánh bèo điệu đà thì đây chính xác là set đồ dành cho bạn. Heejoo mặc áo phông hoạt hình dễ thương mix match cùng quần kaki kẻ ngang màu hồng pastel và một chiếc mũ lưỡi trai màu xám tro.

Empty

Ulzzang Mulbada pha trộn màu sắc mãn nhãn vô cùng khi diện quần denim màu tím lavender nổi bật, mix match cùng áo phông trắng và giày loafer đế platform.

Empty

Jellabee phối đồ theo phong cách layer “tầng tầng lớp lớp” với từng chiếc áo thun mang sắc độ màu hồng đậm nhạt khác nhau. Cô nàng hoàn thiện outfit với chân váy xẻ tà dáng dài và một đôi giày Converse cổ điển.

Empty

Phối chiếc áo tối màu với chân váy xếp ly, chân váy tennis. Nếu nhấn nhá thêm những phụ kiện như băng đô cài tóc, găng tay, tất đùi… vẻ ngoài thể thao thoải mái nhưng không kém phần sành điệu của bạn đã hoàn thiện. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link