Đây chính là kiểu áo sơ mi giải nhiệt tốt nhất ngày hè, vừa mát mẻ vừa sành điệu

08:00, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế tay ngắn, sơ mi cộc tay giúp bạn giải thoát khỏi cảm giác bí bách, giúp khoe được những bắp tay nuột nà, tạo cảm giác trẻ trung, nữ tính hơn.

Mùa hè đến, cũng là lúc những mẫu trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ như sơ mi cộc tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giữa muôn vàn kiểu áo sơ mi, sơ mi cộc tay là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất mùa này. Ưu điểm quan trọng là kiểu áo này trở nên vô cùng thích hợp cho chốn công sở. Với thiết kế tay ngắn, sơ mi cộc tay giúp bạn giải thoát khỏi cảm giác bí bách, giúp khoe được những bắp tay nuột nà, tạo cảm giác trẻ trung, nữ tính hơn.

Kiểu áo àny không chỉ phù hợp để diện đi làm mà còn có thể mặc khi đi dạo phố hay tham dự các sự kiện. Sơ mi cộc tay có thể được kết hợp cùng quần jeans, chân váy hoặc quần âu để các nàng diện đẹp từ văn phòng đến quán cafe cuối tuần mà không cảm thấy bị lệch tone hay kém tinh tế.

Sơ mi cộc tay không chỉ giúp bạn giải thoát khỏi cái nóng oi bức mùa hè mà còn mang đến một diện mạo trẻ trung.

Sơ mi cộc tay không chỉ giúp bạn giải thoát khỏi cái nóng oi bức mùa hè mà còn mang đến một diện mạo trẻ trung.

Với thiết kế tay ngắn và các gam màu tươi sáng, kiểu áo này sẽ "hack" tuổi một cách hiệu quả, phù hợp với nàng 30 nhưng vẫn muốn giữ được vẻ trẻ trung, năng động.

Với thiết kế tay ngắn và các gam màu tươi sáng, kiểu áo này sẽ

Với thiết kế tay ngắn và các gam màu tươi sáng, kiểu áo này sẽ "hack" tuổi một cách hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể mix&match nó với nhiều kiểu chân váy, quần âu, quần jeans khác nhau để tạo nên những set đồ vừa lịch sự vừa thời thượng.

Có thể kết hợp sơ mi cộc tay cùng những phụ kiện như vòng tay, dây lưng hoặc giày sandal nhé.

Nên tránh chọn những chiếc sơ mi có phần tay khoét quá rộng, vì điều này sẽ khiến bạn lộ bra bên trong, làm mất đi vẻ thanh lịch. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc sơ mi có phần tay vừa vặn. Ngoài ra nên chọn sơ mi có các tông màu tươi sáng như trắng, xanh dương, hồng pastel... Những gam màu này sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ sành điệu, thời thượng mà vẫn giữ được sự tinh tế. 

Ngoài ra nên chọn sơ mi có các tông màu tươi sáng như trắng, xanh dương, hồng pastel... Những gam màu này sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ sành điệu.

Ngoài ra nên chọn sơ mi có các tông màu tươi sáng như trắng, xanh dương, hồng pastel... Những gam màu này sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ sành điệu.

Với những ưu điểm trên, sơ mi cộc tay đã chứng minh không chỉ giúp bạn thoát khỏi cái nóng oi bức mà còn mang đến một diện mạo trẻ trung, hiện đại và vô cùng thời trang. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung ngay một vài chiếc sơ mi cộc tay vào tủ đồ. Sau đó mix với nhiều món đồ khác nhau, đảm bảo không lo bị lỗi mốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh