Diện chân váy ngắn chị em nên mix cùng 4 kiểu giày dép sau để hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Chọn giày dép hài hòa với trang phục chính là bí quyết giúp các quý cô nâng tầm phong cách thời trang.

Dép sandal quai mảnh

Đây là kiểu dép thiết kế mảnh mai, xinh xắn kết hợp với chân váy ngắn hết sức hoàn hảo. Vóc dáng của các nàng sẽ trông cao ráo và vô cùng thanh thoát. chị em tha hồ lựa chọn thiết kế phù hợp với cá tính và style ăn mặc. Các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà chắc chắn không thể bỏ qua loại dép vô cùng trendy này. Một đôi dép sandal quai mảnh màu đen có thể mix với nhiều kiểu chân váy khác nhau.

Empty
Empty

Dép bệt buộc dây

Kiểu dép lạ mắt này thực sự sinh ra là để dành cho ngày hè giúp các nàng cảm thấy mát mẻ cũng như thoải mái. Dép bệt buộc dây đã chinh phục hoàn toàn các quý cô có gu ăn mặc cá tính, sành điệu. Phối với chân váy ngắn sẽ tôn lên sự xinh xắn và trẻ trung của phái đẹp, c chắc chắn sẽ mang vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, đậm chất mùa hè. Kiểu dép này rất hợp với những quý cô thích sự thoải mái, năng động.

Empty
Empty

Giày sneaker trắng

Chị em nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi giày sneaker trắng, mix cùng với chân váy ngắn, item này tôn lên sự năng động, khỏe khoắn của các nàng. Các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu giày sneaker có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, hông cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có diện mạo chỉn chu và đẹp mắt mỗi khi xuống phố. Tuy giày sneaker trắng đã quá quen thuộc đối với phái đẹp nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Empty
Empty

Giày mũi vuông

Kiểu giày nãy đã và đang vẫn luôn giữ được sức hút vô cùng riêng biệt,  chúng mang nét cổ điển, quý phái. Để phù hợp với xu hướng thời trang, giày mũi vuông có rất nhiều biến tấu đẹp mắt dành cho các cô gái khi muốn tìm một loại giày phối với chân váy ngắn sao cho mới mẻ và hợp mốt.

Empty
Empty

Diện chân váy ngắn mà muốn trông mới mẻ hơn, các cô gái có thể đi thêm một đôi giày mũi vuông. Càng ngày giày mũi vuông càng có nhiều mẫu mã để cho chị em tha hồ lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link