Tính sương sương Khánh Vân đã chưng diện 8 đôi giày với mẫu mã đa dạng tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Giày dép Khánh Vân mang đi thi Miss Universe không hề ít, nhưng cô cứ diện mãi một đôi với đủ kiểu trang phục.

Ngoài những bộ váy vóc, áo quần lộng lẫy nhất, trong hành lý mang đi chinh chiến các đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu Khánh Vân – đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe cũng không thể lơ là trong khoản chuẩn bị giày dép.

1. Boots đen

Để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, thời thượng cho bộ suit vải tweed, Khánh Vân đã diện đôi giày boots cổ cao tít, tạo sự phong cách cho bộ đồ. Ngoài ra, đôi giày cũng giúp tôn lên cặp chân dài miên man của nàng hậu.

Empty

2. Sneaker trắng

Diện một bộ đồ thể thao đầy khỏe khoắn nên một đôi sneaker đậm chất sporty chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong trường hợp này, đảm bảo sự hài hòa và sành điệu cho cả tổng thể.

Empty

3. Sandal ánh bạc

Đôi giày sandal ánh bạc của Khánh Vân toát lên vẻ lấp lánh, kiêu sa, quai ngang mảnh mai, đôi giày này tạo hiệu ứng kéo chân cực kỳ vi diệu.

Empty

4. Giày trong đính đá

Mẫu giày trong đính đá của Khánh Vân không chỉ làm tốt nhiệm vụ tạo hiệu ứng miên man cho đôi chân, mà còn rất hợp với outfit đính sequin cô đang diện.

Empty

5. Sandal màu be

Đôi sandal màu be tạo hiệu ứng liền mạch cho đôi chân, giúp vóc dáng càng thêm cao ráo. Đây là mẫu giày hợp mix với cả trang phục thường ngày chứ không chỉ riêng những bộ đầm lồng lộn.

Empty

6. Sandal trắng đơn giản

Đôi sandal màu trắng này trông rất đơn giản nhưng dễ mix với đủ kiểu trang phục và tạo hiệu ứng kéo chân vi diệu.

Empty

7. Boots ánh kim

Đôi boots vàng ánh kim này rất hợp với bộ đồ Khánh Vân đang diện và giúp tăng gấp bội vẻ chất chơi, sang chảnh cho cả tổng thể.

Empty

8. Giày mũi nhọn ánh kim

Rõ ràng, Hoa hậu Khánh Vân mang theo không ít mẫu mã giày dép nhưng có những đôi cô chỉ diện một lần, còn đây mới là kiểu mà cô diện nhiều nhất. 

Empty

Khánh Vân mix mẫu giày vàng ánh kim, với họa tiết chủ đạo là hình chữ V cùng đủ kiểu trang phục mà cô diện, từ đầm xẻ tà nữ tính, đầm tua rua bốc lửa cho đến jumpsuit…

Empty

Quan trọng không kém, thiết kế của mẫu giày dù hút mắt nhưng vẫn đủ độ tinh tế để kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục. Loại mũi nhọn này có rất nhiều ưu điểm mà những mẫu giày trên không có được,.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link