Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về việc thẩm mỹ, tiết lộ bản thân cảm thấy không hổ thẹn

( PHUNUTODAY ) - Cô cho rằng mình còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân nhưng sẵn sàng cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn vì mình cũng là người yêu cái đẹp.

Tối ngày 3/4, Hoa hậu Thanh Thủy tiếp tục có chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết mình đã cảm thấy bản thân thay đổi nhiều không chỉ về ngoại hình mà còn có cả tính cách. Song song đó, người đẹp cũng đã tự tin và mạnh dạn hơn rất nhiều. 

Người đẹp cũng cảm thấy may mắn khi được mọi người đón nhận và nhận định đây là điều không đáng lo ngại hay hổ thẹn: "Ban đầu, Thủy cũng có chút lo lắng và may mắn là mọi người đã đón nhận Thủy trong một diện mạo mới. Nhờ vậy mà Thuỷ đã có thể mạnh mẽ thể hiện mình trong nhiều phong cách hơn. Thuỷ cũng không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người đến thế. Thuỷ luôn trân trọng và biết ơn đến tất cả những khán giả đã động viên và yêu thương Thuỷ. Chắc chắn rằng, Thuỷ sẽ càng nỗ lực trau dồi mình hơn nữa để đáp lại tình yêu thương của mọi người.

edf2fa46a1597d072448-ngoisaovn-w1124-h746
542476b12caef0f0a9bf-ngoisaovn-w1126-h1218

Ai cũng có mưu cầu về cái đẹp, vậy nên việc lựa chọn thay đổi ngoại hình, nâng cấp bản thân không phải là điều đáng lo ngại hay hổ thẹn cả. Thuỷ đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và không ngừng biến mình thành phiên bản tốt hơn. Với những bạn nữ cũng đã từng như Thuỷ, cũng tự ti vì những khuyết điểm trên cơ thể, đừng ngại thay đổi nếu điều đó khiến bạn tự tin hơn". Hiện tại, bài đăng này của cô nàng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fans sắc đẹp.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.

Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia.

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-11-ngoisaovn-w1180-h885

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Người đẹp đến từ Đà Nẵng tự tin và được đánh giá khá cao ở các kỹ năng catwalk, làm việc nhóm, giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thanh Thủy cũng có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội.

Nhớ lại khoảnh khắc đội vương miện, Thanh Thủy nói trước khi đến cuộc thi, cô không dám chắc sẽ chiến thắng nhưng tin sẽ làm cho người dân quê hương Đà Nẵng tự hào. Hiện cô hãnh diện khi bản thân nói được làm được, thấy mình xứng đáng, được mọi người công nhận vì bản lĩnh.

Hoa hậu cho biết: "Lúc tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cảm xúc trong tôi hỗn độn, vui và hạnh phúc nhưng cũng áp lực, lo mình có đủ sức để đảm nhận vai trò của hoa hậu hay không. Tôi biết mình còn thiếu sót. Tôi mong hành trình sắp tới của mình sẽ nhận được sự góp ý, cổ vũ từ mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link