Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh "đụng hàng" tóc đỏ, ai mới là người thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhuộm tóc đỏ, 2 cô nàng đều nhận về nhiều lời khen từ phía dân tình về độ chịu chơi dám thay đổi hình tượng.

Dương Mịch

Empty

Hơn 1 tháng kể từ sau khi ''nhá hàng'' ảnh đi tẩy tóc, Dương Mịch cuối cùng cũng đã trình làng màu tóc mới khiến dân tình hết sức bất ngờ. Dương Mịch lên bìa tạp chí với phong cách cá tính khác hẳn thường ngày. Nữ diễn viên ''trẻ hóa'' vẻ ngoài từ màu tóc cho đến trang phục, diện những outfit độc đáo đậm chất thời trang. Dương Mịch lần này nhuộm tóc đỏ trên mái tóc thật.

Empty

Dương Mịch đã bước sang tuổi 36 với diện mạo trẻ trung như thế này. Sau nhiều năm để tóc đen, Dương Mịch cuối cùng cũng đã làm mới diện mạo với màu tóc đỏ siêu ''cháy''. Nữ diễn viên không nhuộm tóc sát chân, thay vào đó cô để lại một chút tóc đen ở chân tóc nên trông lại càng mới mẻ.

Triệu Lệ Dĩnh

Trùng hợp thế nào, Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ cũng từng lên bìa với tóc đỏ. Và thế là dân tình lại được dịp đặt 2 nàng diễn viên Hoa ngữ lên "bàn cân" so sánh.

Empty

Năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng thử sức với màu tóc đỏ khi lên bìa tạp chí. So với Dương Mịch, mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" trông còn chất chơi và phá cách hơn.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh mang đến tạo hình nàng tiên cá xinh đẹp và cuốn hút. Dù là váy body sequin hay váy denim ôm sát, trông nữ diễn viên trông rất thời thượng và quyến rũ.

Cùng nhuộm tóc đỏ, 2 cô nàng đều nhận về nhiều lời khen từ phía dân tình về độ chịu chơi dám thay đổi hình tượng. Dù chỉ là tóc tạm thời nhưng visual của cả 2 khi nhuộm tóc đỏ thực khiến người ta bất ngờ về sự cá tính. Và chắc hẳn với các cô nàng cá tính thì đây là màu tóc rất đáng để thử. Nếu không thể nhuộm màu đỏ, nàng có thể tham khảo một số màu nổi bật không kém, pha chút màu sắc khác để giảm bớt độ nổi.

Màu tóc nâu đỏ ánh tím

Nâu đỏ ánh tím với lớp nền nâu đỏ kết hợp với ánh tím huyền bí sẽ tạo nên màu tóc cuốn hút tuyệt vời. Cách nhuộm này không những biến mái tóc bạn trở nên thu hút mà còn làm sáng da hiệu quả. Đặc biệt màu tóc này vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang tính truyền thống mà vẫn tạo được sự cá tính riêng biệt.

Empty

Màu tóc nâu đỏ rượu vang

Màu tóc nâu đỏ đâu chỉ hợp với các quý cô cá tính mà còn cả  những quý cô theo đuổi phong cách sang chảnh. Ưu điểm chính là có khả năng giữ màu tốt nhất. Với màu tóc nâu đỏ rượu vang này, bạn hoàn toàn có thể chọn đây là màu tóc cho cả ngày thường, đi làm hay đi dự tiệc. Bạn cũng nên chăm sóc thường xuyên để giữ được màu lâu nhé.

Empty

Màu tóc nâu đỏ trầm

Màu tóc nâu đỏ trầm luôn là gam màu đi cùng sự phát triển của giới làm đẹp. Đây là sự kết hợp giữa gam đỏ trầm và màu nâu tạo nên màu sắc hài hoà. Dù vậy chỉ khi ra ngoài ánh sáng mặt trời màu tóc mới trở nên rực rỡ hơn. Cô nàng cá tính đến những cô nàng dịu dàng, màu tóc nâu đỏ trầm sẽ giúp nàng thêm tươi mới hơn rất nhiều.

Empty

Màu tóc nâu đỏ cherry

Đây là màu tóc có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Màu tóc nâu đỏ cherry có pha chút màu tím và màu nâu đỏ giúp mái tóc trở nên dịu mắt. Nếu bạn có làn da xanh xao, nhợt nhạt và muốn diện mạo có thêm sức sống, đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Empty

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng là nhuộm độc đáo nhất trong bảng màu tóc nâu đỏ, là sự hòa trộn của 3 màu cam, đỏ, nâu theo tỉ lệ phù hợp. Chính bởi vậy, đây là màu tóc nhận được nhiều sự lựa chọn của phái đẹp thời thượng. Màu tóc này còn phù hợp với các loại da khác nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link