HOT: Ngọc Trinh nói xấu 'bố chồng', tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'chết ngất'?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh dù chưa được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng đây được xem là bước khởi đầu tốt đẹp cho Nữ hoàng nội y.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã nhận một vai diễn trong một show truyền hình, diễn ra tối ngày 29/12 vừa qua. Như mọi khi, Nữ hoàng nội y diện váy bó ôm sát cơ thể, khoe khéo đường cong chữ S và làn da trắng sứ của mình.

ngoc-trinh-phunutoday

Ngọc Trinh diễn hài trong liveshow của Gia Bảo

Trong kịch bản, Ngọc Trinh đảm nhận vai mẹ ruột của Grammy, con gái Gia Bảo, nên người đẹp đã có màn tranh thủ làm quen với bé trước khi lên sân khấu. Khắc hẳn với vẻ ngoài ngọt ngào mỗi khi đi sự kiện, cô gái miền Tây xinh đẹp vào vai cô con dâu đanh đá, chua ngoa và thường xuyên nói xấu ông bố chồng do Gia Bảo thủ vai.

ngoc-trinh-phunutoday1

Người đẹp vào vai con dâu và nói xấu bố chồng thường xuyên

Lần đầu tiên làm diễn viên kịch, Ngọc Trinh mặc dù thể hiện chưa thật sự xuất sắc, nhất là khi cô chẳng có kinh nghiệm làm vợ làm mẹ nhưng xét một cách tích cực, cô đã hoàn thành vai diễn trước sự ủng hộ của nhiều người. Không thể phủ nhận một điều rằng, Ngọc Trinh đã rất cố gắng để diễn xuất nhưng chẳng ai có thể thành công ngay từ lần đầu tiên và Ngọc Trinh cũng vậy. Tuy nhiên, rất nhiều người hy vọng nếu đầu tư thời gian một cách nghiêm túc, biết đâu Ngọc Trinh sẽ mang đến những bất ngờ.

Còn hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

ngoc-trinh-phunutoday1-1000

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Mối tình chênh tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thực sự khiến người ta phải e ngại. Nhưng có thể thấy, kể từ ngày quen và yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm trẻ hóa chính mình bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, ông vẫn luôn giữ được sự phong độ và sự trẻ trung của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn