Hari Won đăng clip "tố chồng" sau khi Trấn Thành "thanh minh" về bức ảnh "quấn quýt" với gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Clip vợ chồng Hari Won - Trấn Thành dạo chơi, phóng xe tinh nghịch trên đường phố Pháp.

Sau khi chính thức về chung một nhà, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won ngày càng trở nên thắm thiết. Tuy nhiên vừa qua khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị "kẹp" giữa là hai chân dài nóng bỏng được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng đính chính sự thật về bức ảnh nhưng nhiều người cũng tò mò không biết Hari Won sẽ phản ứng thế nào.

Mới đây Hari Won đã đăng clip "dìm hàng" ông xã khiến nhiều người chú ý. Được biết đây là khoảnh khắc được ghi lại tại Pháp trong chuyến đi Châu Âu lưu diễn của cặp đôi vào hồi cuối tháng 10 đầu tháng 11 vừa qua. Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.


Hari Won quay clip “tố” ông xã Trấn Thành phóng xe ầm ầm trên vỉa hè tại Pháp.

Clip cho thấy, trong khi Trấn Thành hào hứng vừa tinh nghịch vừa lái xe thì bà xã Hari Won cười thích thú đứng ghi lại khoảnh khắc vui đùa của ông xã. Hari và Trấn Thành cũng đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân được hơn nửa tháng. Nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật.

Trước những ồn ào lộ ảnh bên 2 chân dài trong quán bar, dù đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn nhận ra rằng với Hari Won, nam MC tin tưởng tuyệt đối vào bà xã. Trước đó trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình cảm của anh dành cho Hari Won. Theo đó, nam danh hài viết "Chỉ cần 1 người hiểu" cũng đủ thấy anh thực sự chưa gây lỗi với vợ của mình.

tran-thanh-phunutoday2-1000

Hiện tại Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc 

 Đoạn video trong đám cưới hôm 25/12 được Trấn Thành chia sẻ cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nam MC gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương và xúc động đến bà xã: "Anh nghĩ rằng, khi anh đã lựa chọn em thì anh đã hiểu được con người em như thế nào. Và anh cũng không cần biết mọi người nghĩ về em ra sao, chỉ cần anh hiểu em là đủ. Và anh tin chắc tụi mình sẽ đủ sức mạnh vượt qua tất cả nếu như tụi mình tin tưởng và yêu thương lẫn nhau... Anh muốn kể từ ngày hôm nay, Hari Won sẽ là người vợ hạnh phúc nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn