Đây là 3 độ tuổi phụ nữ ít ngoại tình nhất, bạn đang ở giai đoạn nào?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết rằng, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì tâm sinh lý của phụ nữ lại khác nhau. Một thống kê chỉ ra, ở 3 độ tuổi phụ nữ rất ít ngoại tình.

Nếu như phụ nữ có một độ tuổi dễ ngoại tình nhất thì ngược lại, cũng có những thời điểm phụ nữ cực kỳ chung thủy với tình yêu của mình!

Giai đoạn mối tình đầu

9

Điều tôi cảm nhận được trong khoảng thời gian này là sự ngọt ngào của tình yêu, sự khao khát được yêu, có niềm tin vào tất cả những lời thề và lời nói ngọt ngào. Dường như chỉ cần có tình yêu, bất kể cuộc sống có khó khăn hay không đều trở nên tươi sáng. Người đàn ông đó chính là chỗ dựa tinh thần tốt nhất của bạn và là gốc rễ mọi nỗ lực của bạn.

Phụ nữ thời kỳ này hết mình vì tình yêu, cảm nhận niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Trong mắt họ chỉ có người mình yêu, không có thời gian hay ý định lừa dối.

Giai đoạn chạy theo vật chất và phấn đấu cho cuộc sống

7

Phụ nữ từng trải qua mối tình đầu, cảm nhận được tình yêu, nhưng khi bước vào hôn nhân lại cảm thấy áp lực cuộc sống. Họ sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để có cuộc sống giàu sang, cùng người yêu chung tay góp sức vào cuộc sống mới trong tương lai. Dù có vất vả đến mấy thì cả hai cũng là nguồn động viên, động lực lớn nhất cho nhau. Phụ nữ thời kỳ này không tiếc công sức cống hiến cho đời, không hề có ý gian dối, trong mắt và trong lòng họ chỉ nghĩ đến việc làm sao sống tốt, sung túc hơn.

Giai đoạn sau 40 tuổi

5

Phụ nữ ở giai đoạn này về cơ bản đã bước qua tuổi 40. Cuộc sống vật chất ổn định, kinh tế đảm bảo. Ở giai đoạn này, phụ nữ nghĩ đến việc làm thế nào để tận hưởng cuộc sống tốt hơn, để không bị sa đà, làm điều vô nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link