Phụ nữ ở độ tuổi nào thuộc diện 'gái già còn sót lại'? 3 người đàn ông nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đến độ tuổi nào thường bị coi là "gái ế", đi đâu cũng bị giục cưới xin? Hãy lắng nghe tâm sự thật của 3 người đàn ông này nhé!

Anh Trương, 40 tuổi, cho rằng phụ nữ sau 30 tuổi là "gái già"

Tôi không phản đối kiểu phụ nữ mạnh mẽ vì sự nghiệp, nhưng nếu sau 30 tuổi mà vẫn chưa có kế hoạch yêu đương, kết hôn thì tôi thấy hơi khó hiểu. Phụ nữ vẫn nên tìm cho mình một nửa khi còn trẻ, nếu không người khác sẽ ngày càng “kén chọn” bạn hơn.

1

Anh Vương, 33 tuổi, cho rằng con gái sau 25 tuổi là "gái ế"

Tôi đã kết hôn rất sớm khi tôi 23 tuổi. Vợ tôi kém tôi một tuổi, cả hai chúng tôi đều không học đại học. Chúng tôi đến thành phố để làm việc sau khi tốt nghiệp cấp ba.

Chúng tôi gặp nhau khi cùng làm việc ở thành phố. Quê chúng tôi ở nông thôn, nhiều người cho rằng phụ nữ sau 25 tuổi khó tìm được bạn đời. Vì vậy, tôi nghĩ trước 25 tuổi, ít nhất phụ nữ cũng phải yêu đi đã.

7

Anh Châu, 30 tuổi, cho rằng phụ nữ là "gái già" sau 40 tuổi

Phụ nữ sau 40 tuổi thường khó trong việc có con. Vì vậy, tôi nghĩ phụ nữ trước 40 tuổi nên tập trung vào những việc quan trọng này.

8

Kết luận: Sau khi lắng nghe câu trả lời của họ, chúng ta thấy rằng những người khác nhau có cách hiểu khác nhau về vấn đề này. Nếu chúng ta đến 30 tuổi, thậm chí 40 tuổi mà chưa gặp được người phù hợp hay tiến tới hôn nhân thì không sao, đừng mù quáng chối bỏ bản thân, sớm muộn gì cũng gặp được ai đó có cùng tần số.

Tôi cũng muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn gái rằng hôn nhân cũng chỉ là một hình thức của cuộc sống, nó không phải là bến đỗ an toàn như bạn nghĩ và đừng đặt hết hy vọng vào người yêu. Với tình yêu, có thì tốt, không có thì cũng đừng sống khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link