4 nốt ruồi cực phẩm tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát, có 1/4 cũng đủ may mắn, không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí này là dấu hiệu tốt, mang đến tài lộc cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở đỉnh vai

Trong nhân tướng học, trên đỉnh vai có nốt ruồi cát tường, đặc biệt là nốt ruồi có màu đen sáng, nhẵn nhụi thì được coi là nốt ruồi Thần Tài. Người sở hữu nốt ruồi này được dự báo có vận mệnh, tài lộc phát triển thuận lợi.

not-ruoi-tai-loc-01

Người sở hữu nốt ruồi này thường có tích lũy tài lộc tương đối tốt. Họ có thu nhập ổn định, kiếm được nhiều tiền. Tài sản của người này phát triển nhanh chóng. Họ gần như không gặp giai đoạn thiếu tiền trong cuộc đời.

Nhìn chung người có nốt ruồi ở đỉnh vai đón nhận nhiều phước lành, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc tự tìm đến cửa.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lông mày, nếu là nốt ruồi đen nhánh, thì được coi là ngọc ẩn trong mày.

not-ruoi-tai-loc-02

Người có nốt ruồi tốt lành này được dự báo có tài vận vững chắc, cuộc đời an nhàn, giàu có. Những năm đầu của cuộc đời, tài vận của người này chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, họ không ngừng nỗ lực để ngày càng tiến bộ. Trong quá trình phát triển này, họ có thể tạo ra nhiều của cải.

Người sở hữu nốt ruồi trong lông mày có thể tìm được nhiều cơ hội thành công, kiếm được nhiều tiền. Họ sinh ra có phúc khí. Sau tuổi trung niên, vận khí của người ngày càng ngày càng tốt lên.

Nốt ruồi ở nách

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở nách chính là nốt ruồi tốt điển hình. Thông thường, những người có nốt ruồi tốt lành ở vị trí này thường có năng lực kiếm tiền tốt, không ngừng nỗ lực để tiến bộ.

Họ biết cách đầu tư để tiền đẻ ra tiền. Người có nốt ruồi ở nách có nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai phát triển tốt.

Người này có một cuộc sống sung túc như cách họ mong muốn. Đặc biệt, những người làm kinh doanh có thể rất giàu có.

Nốt ruồi giữa cằm

not-ruoi-tai-loc-03

Theo nhân tướng học, cằm là vị trí tượng trưng cho địa các, tài khố. Nốt ruồi xuất hiện ở cằm là dấu hiệu tốt. Nó dự báo chủ nhân có thể sở hữu một khối tài sản lớn, nhất là về bất động sản. Người này làm công việc liên quan đến bất động sản thì có khả năng thành công lớn, kiếm được nhiều tiền. Nhờ vậy, cuộc sống của họ và gia đình được cải thiện, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền nong.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link