Đây là 4 items hoàn hảo nhất cho "mặc gì ngày Tết"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu trang phục được đa phần các nàng quan tâm diện Tết này.

Năm hết Tết đến, thời trang du xuân trở thành đề tài được hội chị em vô cùng quan tâm. Sắm sửa quần áo mới không chỉ mang lại không khí háo hức mừng xuân về mà còn giúp em có diện mạo long lanh nhất những ngày đầu năm. 

Dù xu hướng thời trang có đi ngược về xuôi thì những trang phục này luôn được lăng xê nhiệt tình trong mỗi dịp Tết:

1. Áo dài thướt tha

Thời trang muôn màu muôn vẻ, vậy mà dù vật đổi sao dời thì bao năm qua tà áo dài truyền thống vẫn thống lĩnh thị trường thời trang Tết với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Dù nàng theo đuổi phong cách cá tính hay trang nhã đều có thể lựa cho mình chiếc áo dài phù hợp để du xuân.

Empty

Áo dài Tết với sắc màu sáng như vàng, xanh, đỏ, hồng,... giúp tôn lên vóc dáng và làn da của phái đẹp. Khác với những trang phục thông thường, áo dài mang đậm phong vị Tết cổ truyền, mang đến cho người mặc vẻ đẹp mềm mại nhưng cũng không kém phần trang nhã, đài các. 

Empty

Bên cạnh màu sắc, hoa văn cũng được chú trọng để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, riêng biệt cho từng tà áo dài. Hoa lá và chim muông là những hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trong mỗi dịp Tết, thể hiện những phẩm chất cao quý và lời chúc tốt đẹp của người mặc.

Empty

Không dừng lại với những thiết kế truyền thống như cổ trụ, tay dài, quần lụa ống rộng, áo dài ngày nay khoác lên mình diện mạo mới mẻ hơn với sự phối hợp của vô số chất liệu, kiểu dáng. Áo dài cách tân mang hơi thở mới cho những giá trị truyền thống, thường thấy nhất là những thiết kế tà ngắn, cách điệu cổ và tay. Bên cạnh lụa thì chiffon, voan, ren cũng thường được sử dụng để đa dạng hóa áo dài.

2. Trang phục màu vàng, màu đỏ

Bất kể gam màu xu hướng của năm tới là tím tiên hay xanh buồn thì gam màu của Tết nhất định là vàng và đỏ. Người Việt tin rằng đây là hai gam màu biểu trưng cho sự may mắn, cát lộc, giàu sang. Tựa như sắc đào sắc mai, phái đẹp sẽ trở nên rạng rỡ và nổi bật hơn trong trang phục màu vàng và màu đỏ.

Empty
Empty

Hoa đào, dưa hấu đỏ, bao lì xì đỏ hay trang phục đỏ thể hiện khát vọng “đỏ” cả năm của người Việt Nam. Không chỉ thể hiện sự may mắn, màu đỏ còn đủ rực rỡ để hội chị em trở thành tâm điểm trong khoảnh khắc chào năm mới.    

Empty

Màu vàng đại diện cho tiền vàng, phú quý, vụ mùa bội thu,...cũng là gam màu may mắn, thịnh vượng. So với trang phục màu đỏ, trang phục màu vàng càng tôn da và giúp phái đẹp rạng ngời hơn. 

3. Váy hoa xúng xính

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, chính vì lẽ đó, họa tiết hoa lá cũng lên ngôi trong thời điểm này. Những chiếc váy hoa xúng xính vừa dịu dàng e ấp vừa ngập tràn hơi thở xuân sang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính.

Empty

Họa tiết hoa nhí kết hợp cùng chất liệu voan hay chiffon sẽ mang đến nét đẹp đầy nữ tính cho phái đẹp.

Empty
Empty

Những chiếc đầm hoa ngắn mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Trong khi đó, đầm hoa maxi hay midi sẽ giúp nàng trông trang nhã và sang trọng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link