Chẳng cần phải son phấn quá đà, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ cần trang điểm sương sương cũng đã đẹp

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt xinh đẹp và làn da trắng mịn không tì vết, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ chần makeup sương sương thôi cũng đủ đốn tim bao người.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là cái tên nữ diễn viên đang rất được lòng khán giả màn ảnh bởi ngoài tài năng diễn xuất thì cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. 

Bước sang tuổi 30, nữ diễn viên có được sự thành công trong công việc và chỗ đứng trong lòng đông đảo người hâm mộ. Ninh Dương Lan Ngọc từng cũng từng được gọi là “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt. Minh chứng cho điều đó chinh là những bộ phim, chương trình có Ninh Dương Lan Ngọc tham gia đều rất thành công và có sức hút với khán giả, những hình ảnh được cô nàng chia sẻ về bản thân cũng luôn nhận được lượng like và bình luận rầm rộ.

Gương mặt thanh tú nhẹ nhàng với những đường nét cân đối trên khuôn mặt cùng nụ cười rạng rỡ, Ninh Dương Lan Ngọc không cần trang điểm quá đậm cũng đủ ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người yêu mến cô. 

Empty

Hình ảnh mới gần đây được Ninh Dương Lan Ngọc cập nhật, cô nàng tạo dáng nhí nhảnh thường thấy với gương mặt được makeup nhẹ nhàng, tạo điểm nhất ở đôi mắt.

Empty

 Làn da vốn trắng hồng mịn màng, Lan Ngọc chỉ cần một lớp phấn phủ thôi cũng đủ lung linh.

Empty

Thường ngày khi tham gia các chương trình và sự kiện, nữ diễn viên cũng không quá lạm dụng mỹ phẩm.

Empty

Cô nàng thường chọn layout makeup trong suốt, làm như không làm và chủ yếu nhất nhá ở đôi mắt với eyeliner sắc sảo.

Empty

Hay đôi khi, át chủ bài của Chạy đi chời chi chỉ cần một chút son môi, chuốt mascara một xíu là cũng đủ đốn tim người nhìn.

Empty

Đôi môi thường là những màu son tông nhẹ nhàng như cam đất, cam đào, hồng...

Empty

Gương mặt với những đường nét vô cùng thanh tú đã đẹp sẵn nên thêm một chút hỗ trợ của trang điểm là tạo hình nổi bật ngay.

Empty

Xứng danh là ngọc nữ mới của điện ảnh việt, Ninh Dương Lan Ngọc tài sắc vẹn toàn.

Empty

Người đẹp luôn biết cách lựa chọn phong cách trang điểm cho phù hợp với trang phục cũng như tôn lên đặc điểm gương mặt, nhất là chiếc mũi thanh cao được đánh khối kỹ lưỡng.

Empty

Rất hiếm khi thấy người đẹp trang điểm đậm sắc nét. Đa phần cô đều chọn những layout trong điểm tông cam nữ tính hay tông hồng nhẹ nhàng mà thôi.

Empty

Thay vì chọn son đỏ quyến rũ hay son nâu huyền bí thì Lan Ngọc luôn chọn son cam hay hồng để tạo sự gần gũi. Hay mỗi khi đi chơi cô nàng chẳng cần làm gì cầu chỉ, thoa chút kem thêm chút son là đủ.

Xu hướng makeup sương sương đang là điều mà nhiều cô gái trẻ hướng đến. Phong cách nhẹ nhàng thanh thoát song vẫn giúp tôn lên những vẻ đẹp của khuôn mặt là điều mà nhiều bạn gái đang học hỏi. Được biết, đây là phong cách trang điểm trong veo đậm chất Hàn Quốc với lớp nền căng mướt, đồng thời cách trang điểm này cũng hack tuổi ấn tượng. Để làm được như thế, bạn cần thực hiện các bước sau:

Đánh mắt tông màu ấm

Phong cách trang điểm này được thể hiện rõ nhất ở đôi mắt, vẫn tự nhiên mềm mại nhưng tạo được độ sâu. Vì thế, hãy chọn những màu mắt ấm áp dạng lì hoặc có nhũ mịn như nâu nhạt, hồng đất, cam nâu… tán nhẹ lên mí trên và 1 ít đầu mí dưới.

Kẻ eyeliner với phấn mắt

Sau khi đánh phấn mắt thì nhất định phải kẻ eyeliner. Thay vì sử dụng bút kẻ mắt nước quá sắc sảo, không phù hợp với kiểu trang điểm này thì bạn nên cùng cọ vát và phấn mắt màu nâu hoặc đen để kẻ viền.

Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn chân mày ngang màu đen rất tự nhiên cũng như đôi mắt được kẻ eyeliner không quá sắc sảo.

Kẻ lông mày nhạt

Dùng chì hoặc bột màu nâu/ nâu đen và kẻ nhẹ tay để có một đôi lông màu nhẹ nhàng. Bạn không cần quá kỹ lưỡng hay kẻ quá đậm đâu nhé.

Tán má hồng

Một đôi má hồng nhẹ nhàng vừa tạo độ hài hoà cho khuôn mặt, vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính trong suốt rất Hàn Quốc của các cô gái. Một đôi má được tán phấn nhẹ nhàng cho vừa đủ ửng lên là hoàn hảo.

Ninh Dương Lan Ngọc có lớp trang điểm trong veo với đôi má ửng hồng nhẹ nhàng và đôi môi xinh tự nhiên với màu son ngọt lịm.

Đánh son viền mờ

Tất nhiên rồi, kiểu trang điểm sương sương cần một đôi môi được đánh viền mờ với những màu sắc tươi tắn như đỏ hồng, hồng đào, san hô, cam đất…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link