Học Tú Hảo chọn cách makeup cho 3 ngày Tết luôn rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Tết này trang điểm sao cho xinh lung linh, học ngay Tú Hảo 3 công thức makeup cho 3 ngày Tết.

Ngày Tết bận rộn với đủ lễ nghi khiến chị em không còn quá nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp. Do đó, ai cũng mong muốn tìm ra cho mình những công thức trang điểm "chuẩn chỉnh" vừa nhanh, gọn, lẹ nhưng vẫn làm bật lên được vẻ ngoài tươi tắn của gương mặt. Bởi không thể phủ nhận rằng, vẻ ngoài xinh xắn và rạng rỡ không chỉ giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt bao người, mà còn góp phần mang lại may mắn năm mới. 

83077032_1810963685703399_4261598105939476480_o-1579155684-951-width960height960

Mặc đẹp ngày Tết chưa đủ, chị em vẫn cần phải sở hữu công thức tô điểm cho gương mặt thì mới chuẩn xinh. 

1. Xu hướng trang điểm Tết 2020

Khác với mọi năm, xu hướng makeup rực rỡ và nhiều sắc màu sẽ được "lăng xê" rộn ràng trong mùa Tết 2020. Theo đó, các tông màu tươi sáng như đỏ, cam, hồng... hay thậm chí là xanh lá, xanh biển... khá nổi bật cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của hội chị em.

Empty

Bên cạnh đó, thay vì chỉ nhấn nhá vào màu môi, Tết năm nay sẽ là dịp để chị em sáng tạo phối màu cho đôi mắt thêm long lanh. 

2. Makeup ngày Tết nhấn nhá vào điểm mạnh gương mặt

So với kiểu trang điểm ngày Tết khá đơn giản, Tết đến là dịp để bạn thay đổi và làm mới mình hơn thông qua lối makeup đặc biệt khác hẳn so với thường nhật. Tuy nhiên, tùy vào sở thích của mỗi người và điểm mạnh cá nhân mà chị em sẽ có riêng cho mình sự lựa chọn nên nhấn phấn ở đâu để gương mặt thêm phần xinh đẹp. Dù vậy, layout ngày Tết vẫn phải tuân thủ tiêu chí tươi và sáng hơn layout ngày thường. 

Empty

Đối với Tú Hảo, vốn sở hữu đôi môi siêu gợi cảm thế nên cô nàng sẽ chú trọng vào việc tô cho đôi môi bằng những màu sắc yêu thích sao cho thật đẹp.

Còn đối với hội chị em muốn có ánh mắt long lanh và hút hồn đối phương ngay từ giây phút đầu, hãy đầu tư vào việc sử dụng màu mắt như cam đào, hồng đào... và nhấn thêm nhũ để có đôi mắt cuốn hút hơn.

3. Son môi ngày Tết nên chọn tông phù hợp màu da

Bên cạnh đôi mắt, màu môi cũng cần được chăm chút và tính toán sao cho kĩ lưỡng, nhằm mang đến một tổng thể hài hòa cho gương mặt. Do đó, cô nàng da trắng và da ngăm sẽ có sự khác biệt đáng kể trong cách lựa chọn tông màu.

Empty

Nếu là người sở hữu làn da trắng, bất kì màu son cũng dễ dàng kết thân với bạn. Ví dụ như đỏ nhung, cam hay hồng căng mọng đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết. Ngược lại, với cô nàng da ngăm thì việc lựa chọn màu son sẽ hạn chế hơn một tí nhưng các tone trầm như cam đất, đỏ nhẹ là đủ để bạn tỏa sáng bần bật.

Empty

Những năm gần đây, đôi môi căng mọng và tươi trẻ cũng là một xu hướng được hội chị em đua nhau áp dụng. Nếu muốn trông thật thời thượng dịp Tết này, chị em hãy thử nghiệm một lần xem sao!

4. Trang điểm muốn đẹp nhất không thể bỏ qua bước chăm da

Một làn da đẹp sẽ góp phần lớn tạo nên thành công cho layout trang điểm. Do đó, việc chăm da mặt trước Tết bằng các bước như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, đắp mặt nạ... chắc chắn là bước không thể bỏ qua. 

Empty

Không cần tô điểm quá nhiều dễ khiến gương mặt cộm phấn, da đẹp chỉ cần phớt nhẹ vài nét cọ là đủ xinh xắn ngời ngời. 

5. Bộ công thức makeup ton - sur - ton 3 mùng phù hợp trang phục

Empty

Mùng 1 mặc váy áo màu đỏ, bạn có thể chọn tô mắt nhẹ nhàng và nhấn vào màu môi đỏ rực là đủ gây ấn tượng.

Empty

Mùng 2 nếu diện trang phục tông vàng, màu mắt tone nâu nhẹ và môi cam đất hoặc phủ thêm son bóng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Empty

Đến với mùng 3 khi diện sắc hồng trẻ trung, chỉ cần dùng tone hồng đất nhẹ cho cả mắt,môi và má cộng hưởng thêm lớp nền căng bóng là đủ thướt tha dạo phố cùng chàng. 

Hi vọng với những chia sẻ của Tú Hảo - Quán quân The Face 2017, chị em sẽ có thể hóa thân thành những bông hoa thật tươi xinh và rạng ngời trong những ngày Tết Nguyên Đán sắp đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link