Những họa tiết được ưu ái nhân dịp đầu năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Vừa nổi bật lại vừa sang chảnh, nên chẳng trách những kiểu họa tiết này lại được ưu ái đến vậy.

Họa tiết da báo

Mấy năm gần đây, họa tiết da báo có cú lộn ngược ngoạn mục trong vòng xoáy thời trang sau thời gian bị thất sủng. Sau thời gian bị lãng quên, trào lưu diện đồ da báo đã quay trở lại và lại bùng nổ hơn bao giờ hết. Ngoài váy, các tín đồ thòi trang còn chuộng cả các loại phụ kiện nhỏ xinh như mũ, khuyên tai, giày dép hay túi xách.

Họa tiết da báo vốn mang nét sang chảnh nên khi bạn diện lên sẽ có ngay vẻ ngoài chất lừ. Đơn giản nhất là chọn áo sơ mi/blouse, chân váy hoặc áo khoác họa tiết da báo để trưng diện.

Empty

Những chiếc áo blouse/sơ mi họa tiết da báo là item lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi style thanh lịch. Bạn có thể mix item này cùng quần jeans hay chân váy cũng đều ổn cả.

Empty

Áo khoác da báo không chỉ sang chảnh mà còn vô cùng cá tính.

Empty

Áo len da báo vừa ấm áp lại vừa nữ tính. Mix item này cùng chân váy da là gợi ý hoàn hảo nhất để bạn có một bộ cánh vừa nổi bật vừa trẻ trung, thời thượng.

Empty

Nếu có ý định chọn đồ họa tiết da báo, hãy tiết chế và không nên chọn mặc cùng với các đồ màu sắc hay đeo phụ kiện rườm rà để tổng thể đỡ bị rối mắt.

Họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ luôn được coi là họa tiết dễ diện và không bao giờ lỗi thời. Họa tiết kẻ luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại.

Không giống như họa tiết da báo, họa tiết kẻ lại được nhiều người sủng ái vì vô cùng đa dạng, từ kẻ sọc kẻ ngang, kẻ caro cho đến kẻ gingham, tất cả đều trẻ trung, dễ diện và dễ mix đồ. Dù thời tiết Tết này ấm áp hay lạnh giá thì bạn đều có thể chưng diện những item họa tiết kẻ nổi bật.

Empty

Một chiếc áo dạ kẻ là item đáng sắm trong dịp Tết Nguyên đán.

Empty

Áo thun kẻ phối cùng suit và sneaker thật trẻ trung, cá tính.

Họa tiết houndstooth

Gây ấn tượng bởi những đường răng cưa đan xen nhau ấn tượng, họa tiết houndstooth (họa tiết răng sói) là kiểu họa tiết đã xuất hiện từ khá lâu. Từng được giới thượng lưu và quý tộc ưa chuộng từ nhiều thập kỉ trước đây nên dĩ nhiên họa tiết răng soi tượng trưng cho sự sang chảnh thanh lịch.

Empty

Houndstooth truyền thống với hai màu đen-trắng là xu hướng quen thuộc nhất mỗi khi nhắc đến kiểu họa tiết này. Mix nguyên cả bộ trang phục theo gam màu này sẽ giúp bạn khẳng định phong cách đầy cá tính.

Empty

 

Empty

Bên cạnh hai màu trắng đen quen thuộc, houndstooth còn có những biến tấu như đỏ - trắng, xanh - trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link