Đây là điểm người đàn ông nào cũng khao khát được chạm vào nhưng ít ai nói vì ngại

( PHUNUTODAY ) - Đây là điểm người đàn ông nào cũng khao khát được chạm vào nhưng ít ai nói vì ngại chị em hãy xem ngay.

vo-chong
 

Chạm vào rốn, bụng

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ nàng. Mọi giác quan của nàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Biết cách giúp nàng duy trì cảm xúc

Sau khi nàng đã đạt được cực khoái lần đầu tiên, hãy để cho âm vật của cô ấy được nghỉ ngơi trong một thời gian vì lúc này nó sẽ trở thành siêu nhạy cảm sau khi quan hệ tình dục.

Nhưng bạn không nên dừng hẳn các hành động: Dành 1 hoặc 2 phút để khơi gợi nàng ở các điểm nóng bỏng như: ngực, mông và bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác. Thì thầm vào tai nàng về việc trông cô ấy đẹp như thế nào. Đây sẽ là bước chuẩn bị để nàng có thể đạt được cực khoái lần thứ hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link