"Choáng" với cát sê cao ngất ngưởng khi diễn đám cưới, hội làng của danh hài Chiến Thắng

( PHUNUTODAY ) - Chiến Thắng có thu nhập tới 500 triệu một tháng nhờ hát đám cưới, diễn hội làng.

Chiến Thắng là nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu hài miền Bắc. Anh cũng là một trong những cây hài chuyên hát, diễn đám cưới, hội làng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, nam danh hài đã có những chia sẻ chân thật về nghề "làm dâu trăm họ". Được biết là người làm nghệ thuật mang tiếng cười đến cho khán giả, được mọi người yêu mến nên Chiến Thắng rất đắt show nhất là mùa cưới mùa lễ hội anh phải đi suốt hầu như là diễn quanh năm.

Vừa có khả năng tấu hài vừa có thể hát bolero ngọt ngào, Chiến Thắng đắt show không chỉ vì tài năng mà còn bởi sự chịu khó, dư dả về thời gian. “Tôi biết nhiều nghệ sĩ cũng muốn đi diễn như tôi lắm nhưng họ đều là nhân viên biên chế trong các nhà hát, ban ngày phải tập và diễn ở nhà hát nên không đi được. Còn tôi, là nghệ sĩ tự do nên muốn đi đâu thì đi, chạy bao nhiêu show thì chạy, miễn là mình sắp xếp được thời gian, sức khỏe”, Chiến Thắng nói.

chien-thang1

Chiến Thắng rất đắt show hát đám cưới, hội làng. 

 Anh còn bật mí thêm: " Được Tổ nghề thương và khán giả yêu mến thế nên tháng Cô hồn người ta thường bảo chả làm ăn gì được thì tôi cũng đi diễn suốt. Cát sê diễn hội làng, đám cưới của tôi tầm 40 triệu đồng. Tuy nhiên, diễn ở đám cưới, tôi hay được gia chủ lì xì thêm bởi họ bảo tôi duyên. Qua tôi cũng vừa chạy sô 2 đám cưới, có đám ưng quá lì xì thêm cho tôi 20 triệu đồng nữa. Nói chung, mùa cao điểm như thế này thì tôi đi diễn suốt. Trung bình tầm 500 triệu đồng/tháng".

Theo Chiến Thắng, việc hát, diễn ở đám cưới cũng rất nhiều điều hài hước thú vị. Nam danh hài ấn tượng bởi nhiều lần đang hát, diễn thì có khách đám cưới lên xin hát cùng, diễn cùng. Chưa kể, nhiều khi nam danh hài đang hát cũng bị khách nhà gia chủ lên mời rượu, “ké” một tấm ảnh “vui vui”. "Kỳ thực, diễn viên đang diễn mà được tặng hoa, mời rượu thì quả là vui, vì họ tỏ lòng cảm ơn mình vì đã làm cho họ hài lòng. Thế nhưng, những lúc như vậy bọn tôi có thể bị mất tập trung, chuyện quên lời là có xảy ra" anh chia sẻ.

vo-chien-thang

Ảnh cưới của Chiến Thắng với người vợ thứ 3 kém 15 tuổi. 

 Thời gian gần đây anh khiến mọi người chú ý khi vướng vào chuyện ồn ào tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi. Được biết cả hai đã dự định làm đám cưới nhưng khi phát hiện bạn gái đã từng lấy chồng và có con, danh hài đã nói lời chia tay. Tuy nhiên không lâu sau đó anh lại khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn lần 3 với người vợ kém 15 tuổi. Khi được hỏi về chuyện này Chiến Thắng cũng không hề ngần ngại. "Hai chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và sự cảm thông với nhau. Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ diễn, tôi quen cô ấy. Chúng tôi nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ và đi đến kết hôn..." Chiến Thắng trải lòng.

Chiến Thắng cũng cho biết đám cưới của anh được tổ chức đơn giản, không có nhiều bạn bè, nghệ sĩ mà chủ yếu là người thân trong gia đình hai bên. Nam diễn viên không có ý định tiết lộ với truyền thông nhưng cũng rất vui khi được mọi người quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn