Đây là sự thật về bệnh tình của Vân Hugo và chuyện sang nước ngoài phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Được biết bệnh tình của nữ Mc không quá nghiêm trọng và cô cũng không phải sang nước ngoài chữa bệnh.

Sau khi tiết lộ tình trạng bệnh tật của mình trong chương trình "Ghế không tựa", nữ Mc Thanh Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ, lo lắng. Trước thông tin cô bị hỏng một mắt không nhìn được và bị hỏng dây thanh quản phải sang nước ngoài chờ phẫu thuật, nhiều khán giả gửi lời động viên và mong cô lạc quan để chữa bệnh.

Tuy nhiên mới đây theo một nguồn tin trên Zing.vn thì bệnh tình của nữ Mc không quá nặng như nhiều trang báo đưa tin, tuy nhiên thật sự gia đình cô cũng chưa rõ 100% mức độ bệnh tình của Vân. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đi Trung Quốc công tác chứ không phải là đi chữa bệnh. Nguồn tin cho hay Vân Hugo đang có mặt tại Phượng Hoàng cổ trấn cùng 2 nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới. Tinh thần của cô rất tốt.

van-hugo3

 Vân Hugo đang có chuyến công tác tại Trung Quốc.

Cách đây vài tháng, "bà mẹ một con" cũng từng chia sẻ về bệnh tình của mình trên trang cá nhân. Vân Hugo cho biết cô bị xơ dây thanh quản và bác sĩ khuyên không nên tiếp tục làm Mc khiến cô vô cùng buồn bã và lo lắng. Trước chia sẻ của Vân Hugo mọi người khuyên cô nên nghỉ ngơi 1 thời gian bệnh được chữa khỏi rồi hãy tiếp tục công việc.

Theo đó, cách đây 14 năm, Vân Hugo từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ chẩn đoán cô có vấn đề về dây thanh quản. Có nhiều hạt nhỏ bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu mổ các hạt này vẫn sẽ liên tục mọc đi mọc lại, không phẫu thuật cô có khả năng mất giọng.

van-hugo-phunutodayvn-0935 (1)

 Vân Hugo từng chia sẻ bệnh tình của mình trên trang cá nhân.

Ngoài ra, một bên mắt của cô còn bị bệnh nhược thị. Cô chia sẻ: "Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy”.

Tuy biết rõ tình trạng bệnh của mình nhưng nữ Mc vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Dù không biết còn lên sóng được bao lâu nhưng hiện tại, Thanh Vân Hugo đã cảm thấy hài lòng vì làm được những việc có ích cho đời, dù lặng thầm nhưng cô từng mang đến nhiều sự san sẻ, ấm áp cho những mảnh đời. Cô luôn luôn cho mình cơ hội để cho đi và giành lấy sự lạc quan. "Bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ tin rằng: "Sau giọt nước mắt sẽ là những nụ cười, giống như cầu vồng sẽ chỉ xuất hiện sau những cơn mưa. Hãy lạc quan lên!".

van-hugo3-phunutoday

 Vân Hugo vẫn rất vui vẻ và lạc quan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn