Gợi ý cách phối đồ "chuẩn không cần chỉnh" xuống phố ngày đầu đông

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang đi tìm một cách phối đồ đẹp mắt và thoái mái để áp dụng trong những ngày thu đông sắp tới đây thì hãy đọc ngay những gợi ý dưới đây.

Cuối năm những ngày lễ quan trọng như lễ tạ ơn, giáng sinh... là thời điểm thích hợp để bạn thoải mái diện những trang phục phong cách xuống phố. Chắc chắn bạn đang tìm kiếm những set đồ dễ thương và phong cách. Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ dưới đây.

Màu hồng pastel

Màu hồng pastel cùng với xanh denim là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách dễ thương sang trọng và năng động. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những màu sắc kết hợp khác như màu xám, màu xanh.... 

cach-phoi-do-dep-1-phunut

Phong cách công chúa

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách ăn mặc sang trọng và một chút quyến rũ hơn, có lẽ set đồ này là lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ vô cùng dễ thương và ấn tượng khi mix chiếc chân váy xòe vải tuyn bồng bềnh với áo len nhung ấm áp màu đỏ đô. Bạn sẽ như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

cach-phoi-do-dep-2-phunut

Phong cách đơn giản

Bạn cần set đồ đơn giản, năng động và thoải mái thì đây là gợi ý hoàn hảo. Một chiếc váy len cùng bốt cao và mũ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để xuống phố cùng bạn bè.

cach-phoi-do-dep-3-phunut

Sexy nhưng sang trọng

Rất nhiều cô gái thường cảm thấy khó khăn để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa gợi cảm và sang trọng, nhưng bộ trang phục này sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

cach-phoi-do-dep-4-phunut

Quyến rũ và nổi bật

Đừng bỏ qua những kiểu trang phục họa tiết thậm chí là một chiếc váy ánh kim lấp lánh và nổi bật như thế này. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng và cuốn hút với cách mix đồ như dưới đây.

cach-phoi-do-dep-5-phunut

Chất liệu da

Không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông mà chất liệu da còn mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng và phong cách. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo da, váy da, quần da nhé.

cach-phoi-do-dep-6-phunut

Màu sắc vui vẻ và năng động

Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, cam.. sẽ giúp bạn tươi tắn và năng động hơn khi xuống phố. Ngoài quần áo bạn cũng có thể chọn những phụ kiện làm điểm nhấn như túi xách, khăn, giày cao gót...

cach-phoi-do-dep-7-phunut

Một số gợi ý dành cho bạn:

cach-phoi-do-dep-8-phunut
cach-phoi-do-dep-9-phunut
cach-phoi-do-dep-10-phunu
cach-phoi-do-dep-11-phunu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn