Đây mới chính là 'thảm họa' thời trang bậc nhất của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Vượt mặt rất nhiều ái nữ khác, Sơn Tùng M-TP được gắn mác "thảm họa" thời trang bậc nhất của showbiz Việt.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc lại "chịu chơi" và sở hữu lượng fan hùng hậu đến khó tin, mỗi MV chỉ trong thời gian ngắn đều đạt lượng "view" cực lớn nhưng Sơn Tùng M-TP luôn bị chỉ trích bởi gu thời trang "chẳng giống ai".

thoi-trang-phunutoday1

 Đây mới chính là 'thảm họa' thời trang bậc nhất của showbiz Việt

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Sơn Tùng bị "lên án" quá nhiều về chuyện trang phục. Hết mốt áo tay dài lượt thượt cùng quần thụng lộ rõ nhược điểm chiều cao, anh lại “lăng xê” mốt quần “một mất một còn” trên sân khấu.

Chiếc quần được biến tấu kỳ dị với 2 đường rạch ngang gần như cắt đôi một ống, ống còn lại bị xén đến 2/3. Như thể chưa đủ đặc biệt, nhà thiết kế còn in đậm hoạ tiết chữ in nguệch ngoặc lên khắp chiếc quần, để biến nó thành sản phẩm hoàn chỉnh cộp mác “cái bang”. Thậm chí, chiếc quần còn được thiết kế kèm mẫu thắt lưng vải đen khá trẻ con, mang đậm dấu ấn của những năm 90 thế kỷ trước khiến nhiều người cảm thấy choáng váng.

son-tung-phunutoday1-0019

 Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' tả tơi vì diện chiếc áo 'cực độc' này

Trước đó, Sơn Tùng không ngại ngần diện chiếc áo sơ mi thiết kế tay dài lê thê phối với quần jeans xắn gấu, ống rộng theo kiểu "nhét vội nhét vàng", không theo thể thống gì. Bộ đồ này hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của nam ca sĩ. Đặc biệt hơn, anh lại lựa chọn mang theo đôi giày thể thao vàng choé, khiến tổng thể càng khó hiểu hơn.

Bị chê tả tơi nhưng nam ca sỹ hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này cũng như giải thích về trang phục "khó hiểu" của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn