Thanh Vân Hugo 'kiềm chế cơn tức giận' này trong ngày sinh nhật con trai

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo đã phải kiềm chế cơn tức giận vì chuyện bài vở của con trai trong ngày sinh nhật bé.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong ngày sinh nhật con trai cưng bé bỏng vô cùng hài hước và đáng yêu. Cậu bé tỏ ra rất thích thú và hào hứng với bữa tiệc "ngày trọng đại" của mình.

thanh-van-hugo-phunutoday
thanh-van-hugo-phunutoday

Bữa tiệc sinh nhật con trai cưng của Thanh Vân Hugo

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người "cười ra nước mắt" hơn cả chính là việc bà mẹ một con "khoe" bài kiểm tra của con trai bị gạch be bét trong giấy kèm dòng chú thích "Nhân ngày 10/10, mẹ hết sức muốn kiềm chế nhưng không thể bình tĩnh khi kiểm tra vở Văn của ông con. Không hiểu Nu Na Nu Nống kiểu gì thế này hả giời, lại còn chú thích ca dao" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

thanh-van-hugo-phunutoday3

 Vở học tập của con trai Thanh Vân Hugo

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người "cười ngả nghiêng" vì độ đáng yêu của con trai Thanh Vân Hugo và không quên dành cho bé lời chúc "có cánh" dễ thương.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp "khoe" cuộc nói chuyện qua lại giữa cô và con trai xoay quanh câu chuyện chồng cũ chuẩn bị tái hôn. Theo đó, cô viết, "Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ! Con có vui không? Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy ...Chúc mừng anh! Be A good husband after all! (Trở thành người chồng tốt sau tất cả)".

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống.

thanh-van-hugo-phunutoday4

 Thanh Vân Hugo hạnh phúc trong ngày cưới...

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn