Để con trai 13 tháng tuổi trong nhà tắm, vài phút sau quay lại mẹ ch.ết lặng khi thấy cảnh này

( PHUNUTODAY ) - Một bà mẹ đưa 2 con song sinh 13 tháng tuổi vào phòng tắm rồi bỏ ra ngoài, 2 phút sau quay lại người mẹ ch.ết lặng khi nhìn thấy cảnh này.

Theo tờ Mirror đưa tin, một bé trai 13 tháng tuổi, người Anh đã qua đời thương tâm chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ.

Nguyên nhân cái chết của bé Oliver Rhodes ở thành phố Boston, hạt Lincolnshire vừa được công bố hôm 11/12. Theo đó, mẹ bé là chị Amy đưa hai con song sinh vào bồn tắm hôm 13/6.

Sau đó, chị sang phòng bên cạnh để kiểm tra máy giặt. Nhưng khi Amy vừa bước đi chỉ 2 phút, chị đột nhiên nghe thấy tiếng hét lên của một trong 2 bé.

Bé trai bị đuối nước trong bồn tắm khi mẹ vừa quay đi 2 phút. Ảnh minh họa.

Bé trai bị đuối nước trong bồn tắm khi mẹ vừa quay đi 2 phút. Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, người mẹ chạy sang phòng tắm để kiểm tra 2 đứa con thì phát hiện một trong hai bé là Oliver Rhodes đang vùng vẫy trong nước.

Chị Amy nhanh chóng gọi xe cứu thương, sau đó tiến hành hô hấp nhân tạo cho con. Cậu bé Oliver được các nhân viên y tế đưa tới bệnh viện để hồi sức tim phổi. Tuy nhiên, do chấn thương não quá nặng nên em đã không thể qua khỏi.

Gia đình chị Army đã hiến tặng tim, thận và gan của con cho những đứa trẻ khác đang cần. 

Cảnh sát hạt Lincolnshire cho biết, họ sẽ không tiến hành truy cứu trách nhiệm của người mẹ Amy. Chị là một người mẹ tốt, rất yêu thương con và có trách nhiệm với gia đình.

Amy đã nghĩ rằng các con có thể tự chơi trong bồn tắm nên mới rời đi một lúc và dự định sẽ quay lại ngay. Không có bằng chứng nào cho thấy người mẹ cố ý làm con chết đuối. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link