Bỏ tiền triệu mua bánh kem tặng bạn, thành phẩm nhận về khiến cô nàng giận tím người

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng đặt một chiếc bánh có 4 tầng, trông rất đẹp mắt nhưng khi giao đến thì lại có hình dáng khác xa.

Xoay quanh các sự vụ mua phải hàng hóa khác xa hình ảnh "minh họa" ban đầu được đông đảo cộng đồng cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ chia sẻ mỗi ngày khiến ai nấy suy nghĩ "thế giới chỉ này chỉ toàn là giả dối thôi sao?", mới đây, một cô gái đã mắc phải trường hợp dở khóc dở cười. 

Theo Thảo Nguyễn chia sẻ: 'Bạn mình ở Sài Gòn có đặt một cái bánh kem ngoài Hà Nội để tặng sinh nhật bạn và yêu cầu ship tận nơi. Kết quả là dở khóc giở cười vì cái bánh không có nét nào giống hình mẫu. Đã chuyển khoản tiền đầy đủ, chỉ yêu cầu gửi hình trước khi ship để chắc chắn bánh giống hình mẫu nhưng tiệm lấp liếm đến khi hỏi tới mới gửi'.

Chiếc bánh shop đăng tải và sản phẩm cô nàng nhận được.

Chiếc bánh shop đăng tải và sản phẩm cô nàng nhận được.

Theo đó, chiếc bánh như hình mẫu mà bạn cô nàng trên đặt có 4 tầng, trông rất đẹp mắt và sang chảnh. Được shop cam kết 'hàng giống như hình' với giá là 1.250.000 đồng nên khách hàng tin tưởng và chuyển khoản nhanh chóng, kèm theo yêu cầu gửi hình bánh trước khi ship. Tuy nhiên, thực tế thì chiếc bánh được giao đến lại chỉ có 3 tầng với phần trang trí khá qua loa và không có được vẻ sang chảnh như trong ảnh.

Bài đăng của cô nàng trên chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng và tạo nên nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng chiếc bánh như trong ảnh ít nhất phải có giá từ 3-4 triệu, khách hàng ham giá rẻ thì phải chấp nhận bánh kém xinh. Tuy nhiên, đa phần các ý kiến cho rằng lỗi thuộc về shop vì đã báo giá và cam kết giống ảnh nhưng lại "treo đầu dê, bán thịt chó".

Cách đây không lâu, câu chuyện bà mẹ mua bánh sinh nhật cho con nhận về sản phẩm thảm họa khiến dân mạng cũng phải phẫn nộ thay.

Nhìn chiếc bánh nhận được mà bà mẹ uất nghẹn.

Nhìn chiếc bánh nhận được mà bà mẹ uất nghẹn.

Theo đó, vào trước ngày sinh nhật con, bà mẹ đã cùng chồng đến một cửa hàng bánh kem để đặt mua bánh sinh nhật cho con gái. Lúc này, nhân viên tiệm bánh đưa chị coi ảnh chọn mẫu trước và ngay lập tức, chị ấn tượng với hình ảnh chiếc bánh xinh lung linh với con khỉ duyên dáng đặt bên trên nên chị không chần chừ mà chọn ngay.

Tuy nhiên, khi người ta giao bánh, chị chủ quan không kiểm tra ngay. Đến lúc lấy bánh ra cắm nến, mẹ trẻ mới tá hỏa nhận ra, hai chiếc bánh, một trong ảnh ban sáng, một đang cầm trên tay khác xa một trời một vực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn