Bảo Anh sở hữu một vài tips cực hay ho để giữ đôi chân điểm 10

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân đẹp như chân hoa hậu của Bảo Anh phô diễn trọn vẹn từ góc chụp phía sau hay khi diện đồ bơi.

Bảo Anh sở hữu thân hình cân đối dù chiều cao không nổi bật. Bên cạnh đó, Bảo Anh là cái tên thường xuyên được khán giả dành nhiều lời khen bởi có đôi chân thon dài. Cô nàng thường khoe khéo chân dài miên man qua cách ăn diện khi đi biểu diễn, đồ bơi hay diện style giấu quần... khiến người nhìn không thể rời mắt. Tỷ lệ cơ thể đẹp, thon gọn là yếu tố giúp Bảo Anh luôn đẹp.

bao-anh 4

Đôi chân của Bảo Anh từng được nhiều đồng nghiệp khen ngợi bao gồm cả nam và nữ. Trong số đó phải kể tới Kelbin Lei - chàng stylist điển trai. Anh từng hợp tác với Bảo Anh trong việc xây dựng hình ảnh, định hướng phong cách thời trang trong thời gian dài. 

bao-anh 1

Ưu điểm cơ thể của Bảo Anh là thân hình cân đối và đôi chân đẹp, được phô diễn tối đa khi cô diện đồ. 

bao-anh 2

Đôi chân đẹp như chân hoa hậu của Bảo Anh phô diễn trọn vẹn từ góc chụp phía sau.

Ngoài độ mịn láng của làn da còn phải hội đủ 5 điểm chạm khi đứng thẳng chụm chân. Ðó là điểm chạm giữa  hai đùi, giữa hai đầu gối, hai bắp chân, hai mắt cá chân trong và khớp giữa hai ngón chân cái. Đôi chân của Bảo Anh được nhiều người khen đẹp thẳng như chân hoa hậu quả không ngoa.

Và đương nhiên để hoàn hảo hơn, cô nàng phải áp dụng nhiều bí quyết trong đó có việc thường xuyên tẩy tế bào chết và dùng kem dưỡng ẩm, gia tăng độ mềm mại cho đôi chân. Không chỉ có đôi chân đẹp, Bảo Anh còn duy trì hình thể cân đối nhờ tập luyện thường xuyên. Cô tập yoga trong nhiều năm qua để vóc dáng dẻo dai, nữ tính.

bao-anh

Cô luôn ưu tiên thực đơn khoa học với những món ăn tốt cho sức khoẻ. Nếu ăn quá nhiều, cô sẽ tập thể thao ngay sau đó để đốt calo, tránh tích tụ mỡ thừa.

Thực đơn dinh dưỡng từng được Bảo Anh chia sẻ đó là ăn mì gạo lứt xào tôm và ức gà… mà cô còn sử dụng thêm cả “sâu vàng” đông trùng hạ thảo để duy trì nhan sắc và đẩy lùi lão hoá. Ngoài ra, loại đông trùng hại thảo còn là à loại thực phẩm có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc sắc đẹp, chứa nhiều hoạt chất quý giá như: Polisacarit, amino acid, protein, vitamin…giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu ở lớp biểu bì, cho làn da luôn sáng mịn, giúp lưu giữ nét tươi trẻ lâu dài đồng thời hạn chế tối đa những nếp nhăn trên khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link