Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng khi bị tố sống ảo, khẳng định việc khoe xe khoe nhà là kém sang

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng sau loạt bài đăng tố anh mượn nhà để khoe khoang độ giàu có.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ về biệt thự nguy nga như một toà lâu đài. Tuy nhiên mới đây trên MXH lại có bài viết tố Vũ Khắc Tiệp mượn biệt thự 1800m2 "sống ảo", khẳng định anh chỉ là thuê và xây dựng lại để làm công ty.

vu-khac-tiep 1

Vũ Khắc Tiệp đã có phản hồi như sau: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói. Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tôi bỗng hiền lạ thường. Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm".

Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

vu-khac-tiep 2

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link