Fan hâm mộ bắt trọn khoảnh khắc Tóc Tiên qua camera thường, nhan sắc của gái có chồng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Gái có chồng" vẫn quyến rũ vạn người mê, visual đi sự kiện lần này của Tóc Tiên đạt trọn 100 điểm chất lượng.

Mới đây, đoạn clip bắt trọn nhan sắc thật của Tóc Tiên lan truyền trên MXH. Dù bị quay bằng camera thường nhưng phong độ nhan sắc của Tóc Tiên không hề giảm sút. Cô còn gây ấn tượng trong kiểu tóc nhuộm màu mới toanh, khiến Tóc Tiên đã cá tính còn cá tính hơn nhiều lần. 

Đặc biệt, gương mặt chuẩn V-line thon gọn, làn da láng mịn, nụ cười tươi tắn cũng là điểm cộng của Tóc Tiên. Dù đã có chồng nhưng cô vẫn quyến rũ vạn người mê, visual đi sự kiện lần này của Tóc Tiên đạt trọn 100 điểm chất lượng!

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

toc-tien 3

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Trên story Instargram, mới đây giọng ca Ngày tận thế đã đăng tải bức hình trong ngày cưới của hai người kèm dòng ghi chú: "Tự nhiên nhớ lại hôm ấy. Thay vì bọn mình cùng nhau cắt bánh thì quyết định là cùng nhau tưới chậu đỗ quyên (vì cả 2 đều không thích bánh kem). Cũng ra vẻ lãng mạn ha, nhưng mà cho hỏi đứa nào cầm chậu đỗ quyên của bà rồi".

Hành động này xem ra khá đặc biệt và ý nghĩa vì hoa đỗ quyên cũng tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng chung thủy. Trong khi hầu hết các đám cưới ngày nay, cô dâu chú rể sẽ đều có một nghi thức là cắt bánh kem, nâng ly rượu cưới nhưng vợ chồng Tóc Tiên chọn cách này đơn giản vì không thích bánh kem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link