Đêm động phòng, vừa cởi váy vợ ra, tôi xây xẩm mặt mày vì cái bớt đỏ chót ngay gần "cô bé"

( PHUNUTODAY ) - Tôi không nhầm lẫn được, lần đó sau khi hát hò xong, chúng tôi tăng 2, cô gái tôi qua đêm cũng có cái bớt y chang như thế.

Tôi 30 tuổi, hiện đang là lập trình viên, tôi mới kết hôn cách đây hơn 1 tuần, nhưng hiện tại đang cảm thấy bồn chồn, và không hạnh phúc, tất cả cũng bởi mối nghi hoặc trong lòng mà không biết tỏ cùng ai.

Tôi và Yến yêu nhau nửa năm thì làm đám cưới. Yến khá xinh đẹp, cuốn hút, em mới chuyển vào làm ở công ty tôi chưa lâu, trước đó em cũng làm cùng ngành nhưng ở công ty khác.

Trong công ty, đa phần đều đã có gia đình, hoặc có đôi có cặp hết rồi, chỉ tôi và Yến là hai kẻ FA, mọi người hay trêu ghẹo rồi vun vào, không ngờ lại yêu nhau thật.

vet-bot

Tôi và em khá hợp tính hợp nết, đấy là tôi thấy thế, chúng tôi nói chuyện chẳng bao giờ hết, cứ nhìn thấy  nhau là vui vẻ, ríu rít suốt.

Yến rất khéo léo, em luôn tỏ ra là người năng động thông minh, công việc ở cơ quan dù mới vào nhưng luôn làm rất tốt, em còn nấu ăn ngon. Thỉnh thoảng, em hay làm đồ ăn sẵn, mang lên công ty  mới mọi người ăn sáng, nói chung ai cũng quý và nói tôi thật may mắn khi yêu được người phụ nữ như thế. Cậu bạn thân ghé tai tôi: "Đốt đuốc đi tìm cũng không có  người thứ hai như vậy đâu".

Tôi đưa em về nhà, có hơn nửa tiếng, em bày lên mâm cơm ngon lành, bắt mắt, mẹ tôi cứ khen tấm tắc. Rôi mẹ suốt ngày giục cưới, tại tôi cũng có tuổi rồi mẹ mong cháu bế lắm rồi.

vet-bot.01

Thế rồi một đám cưới hạnh phúc diễn ra, tôi cảm thấy mãn nguyện và hi vọng rất nhiều vào cuộc hôn nhân này. Cho đến đêm động phòng, khi tôi vừa cởi váy em ra thì thoảng thốt khi thấy vết bớt đỏ rực ngay gần "chỗ đó".  Quá khứ bỗng dưng trỗi dậy, cách đây nhiều năm, trong một lần đi ăn chơi, hát hò, đi "tăng 2", tôi từng qua đêm với một cô gái cũng có vớt bớt y hệt thế.

Từ sau đêm hôm đó và nhiều ngày sau nữa, trong lòng tôi vẫn đầy nỗi hoài nghi không biết tỏ với ai... Liệu có phải vợ tôi từng là cô gái làng chơi năm ấy không, nếu tính ngược lại, khoảng thời gian ấy, em vẫn đang là sinh viên...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link