90% phụ nữ nhẹ dạ, dễ dãi, đàn ông không bao giờ coi trọng đều có đặc điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ cay nghiệt, không có lòng thương, tình người... hoặc lẳng lơ chắc chắn không bao giờ được đàn ông coi trọng.

Dễ dãi với đàn ông

Đây là kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông coi thường. Đàn ông thường thích làm quen, tán tỉnh với  một cô nàng xinh đẹp và lả lướt, nhưng để họ chọn làm vợ thì hãy quên đi. Cởi mở khác với dễ dãi phụ nữ nhé, đừng nhầm lẫn hai khái niệm này.

Dù bạn xinh đẹp tới đâu thì đã là con gái, vẫn nên giữ một chút thể diện, chút duyên ngầm cho mình. Như thế đàn ông mới thích, mới tôn trọng.

Bắt cá hai tay

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ thì cũng có nhu cầu được đối phương yêu thương, chủng thủy. Dù tình yêu trong người đàn ông lớn đến mấy, sự bao dung trong họ rộng đến bao nhiêu thì chỉ cần một lần lừa dối, một hành động có xu hướng phản bội của nửa kia cũng đủ để đẩy họ ra xa bạn.

phu-nu.01

Đàn ông coi việc bị lừa dối là nỗi nhục lớn nhất đời. Cho dù anh không nói ra hoặc cũng có lúc chính anh là người từng lừa dối, nhưng tâm lý chung của phái mạnh là không thể chấp nhận một người phụ nữ gian dối.

Phụ nữ có ham muốn thể xác cao

Kiểu phụ nữ sẵn sàng lên giường với đàn ông khi vưa quen biết cũng khiến đàn ông dè chừng. Phụ nữ dạng này thường thích thử nghiệm những điều mới lạ với nhiều người khác nhau, vô tình lại là miếng mồi ngon cho những kẻ sở khanh thích chăn "rau". Chị em đừng để phần "con" át phần "người" mà quá dễ dàng bung xõa nhé, dễ mắc bẫy như chơi đấy, chỉ thiệt thân mình thôi.

phu-nu

Kiểm soát, ghen tuông, can thiệp quá sâu vào đời tư của đàn ông

"Ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Kể cả khi yêu đương, kết hôn thì vẫn có một góc nào đó riêng tư nhất mà người khác cần tôn trọng. Việc can thiệp, kiểm soát quá sâu, ghen tuông vô lối của phụ nữ đối với một nửa của mình không chỉ khiến đối phương khó chịu mà còn làm nảy sinh tâm lý coi thường trong suy nghĩ của đàn ông.

Phụ nữ ham mê vật chất

Những cô nàng này thường bị vật chất làm mờ mắt, đa phần có tư tưởng ỷ lại muốn hưởng chứ không muốn làm. Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link