99% phụ nữ vướng bẫy ngoại tình và "lên giường" với người đàn ông khác đều có đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phụ nữ mắc phải hoặc tự đẩy mình vào hoàn cảnh này sẽ dẫn đến những chuyện ngoại tình không mong muốn.

Kết nối với người cũ

Người yêu cũ là đối tượng mà phụ nữ dễ vướng bẫy ngoại tình nhất, bởi họ là người nặng tình, không dễ gì có thể quên đi người cũ. Nếu cứ liên lạc thường xuyên, phụ nữ rất dễ mềm lòng. Người yêu cũ thật sự là con dao hai lưỡi.

Thực ra, chúng ta không cần phải “ân đoạn nghĩa tuyệt” với người cũ. Chúng ta vẫn có thể kết bạn, kết nối với người cũ trên mạng xã hội, miễn là cái chúng ta chia sẻ hướng về gia đình của mình. Hai người có thể đưa ảnh hạnh phúc của vợ chồng mình, bình luận và bông đùa hài hước về tổ ấm của mình. Điều đó có thể giúp bạn và người cũ biết được cuộc sống hiện tại của nhau nhưng không làm ảnh hưởng tới gia đình.

ngoai-tinh

Do ham mê sự mới mẻ

Không riêng gì đàn ông, phụ nữ cũng muốn kiếm tìm sự mới mẻ bên ngoài hôn nhâm. Họ  luôn tìm kiếm sự mới lạ ở nơi khác theo kiểu “cả thèm chóng chán”, họ không trân trọng những điều bên cạnh mà lại thấy mọi thứ có được quá dễ dàng nên muốn tìm cái khác mới lạ hơn.

Do chồng cô ấy quá tham công tiếc việc

Một người vợ có chồng quá tham công tiếc việc, cả ngày chỉ nghĩ đến công việc và không có thời gian dành cho vợ . Phụ nữ thường rất muốn được quan tâm, nếu chồng thờ ơ quá dẽ dẫn đến “giọt nước tràn ly” khiến cho phụ nữ dễ ngã vào lòng người đàn ông khác.

Việc sống cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cảm thấy xa cách chồng là một trong những tình trạng phổ biến của phụ nữ sau khi kết hôn. Do vậy, phụ nữ thích ngoại tình và có xu hướng ngoại tình cao hơn khi có một người quan tâm, chăm sóc họ hơn chồng mình.

Mơ mộng về người đàn ông không phải chồng mình

Phụ nữ thường hay say nắng và mơ mộng những người đàn ông không phải là chồng mình. Khi bạn tưởng tượng, thần tượng chồng của bạn mình, hoặc một người đàn ông “như soái ca” nào đó, bạn sẽ khó chịu khi chồng không được như vậy. Lúc nào mở miệng ra bạn cũng so sánh, tức tối khi chồng không bằng hình mẫu trong lòng bạn.

ngoai-tinh.01

Điều này diễn ra thường xuyên sẽ khiến bạn chán chồng nhanh hơn và dễ ngã vào vòng tay người đàn ông có được những tiêu chí như bạn thích.

Vợ chồng gặp vấn đề trong việc chăn gối

“Chuyện ấy” sẽ trở nên tẻ nhạt nếu bạn quá bảo thủ và lười biếng. Mãi một tư thế cũ, tuần nào cũng vào ngày ấy, giờ ấy… khiến nàng cảm thấy việc “yêu” quá vô vị. Và rất có thể cô ấy sẽ tìm sự phiêu lưu và những cảm giác mới lạ, mãnh liệt với một người khác, ở nơi khác. Để tránh điều này, bạn hãy cố gắng đừng để chuyện chăn gối của mình thành lối mòn.

Cô ấy muốn sự giải thoát

Một số người phụ nữ khá hèn nhát không dám nói lời chia tay vì thế thay vì nói thẳng thắn đối thoại, cô ấy chọn cách ngoại tình để giải thoát cho cả 2. Có người sợ cô đơn cô ấy còn lựa chọn 1 mối quan hệ mới trước khi chia tay bạn để tránh sự cô đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link