Đêm hôm con gái bỗng dưng biến mất, bố mẹ tá hỏa đi tìm, cảnh tượng sau đó muốn... bùng cháy

( PHUNUTODAY ) - Dáo dác đi tìm kiếm, cặp vợ chồng trẻ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy con ở dưới bếp. Tuy nhiên, cảnh tượng trước mặt họ khiến cả hai chẳng thốt nên lời.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền đoạn clip  ghi lại cảnh bé gái nghịch ngợm khiến cha mẹ dở khóc dở cười.

Theo người mẹ của cô bé, trong lúc người lớn không để ý, bé gái đã lén xuống dưới nhà bếp và nghịch ngợm can dầu ăn. Bằng chứng là cô bé đã thò tay vào can dầu to, loại 5 lít, khuấy lấy khuấy để rồi thoa lên mặt và cổ như dưỡng da.

Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh, bóng nhẫy của cô bé khiến cưa dân mạng không nhịn nổi cười. Biểu cảm ngây thơ vô số tội khi bị bắt quả tang đang "làm đẹp" này thật sự hài hước. Bé con đâu có hiểu chuyện gì đang xảy ra, thậm chí khi bị bố mẹ chụp ảnh, bé còn vô tư xoa xoa dầu đều khắp mặt. Dường như, sau khi bị mẹ mằng cho một trận, cô bé mới cảm thấy "ăn năn" về việc mình đã làm.

dau_an
Làm tí cho đẹp da, bố mẹ nhé!

Làm tí cho đẹp da, bố mẹ nhé!

Ơ, sao lại bị mắng rồi!

Ơ, sao lại bị mắng rồi!

Kết thúc cho tình huống dở khóc dở cười này, bố mẹ cô bé đã không thể chạm trễ thêm nữa mà đem con đi tắm ngay. Thế đấy, trẻ con là chúa hiếu động, nghịch ngợm mà. Lắm lúc rất đáng yêu nhưng đôi khi, con trẻ vẫn cứ cho người lớn những pha đau đầu, muốn nổi trận lôi đình luôn ý chứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link