Duy Mạnh khoe đón con trai đầu lòng, biểu cảm vừa mới chào đời của cậu quý tử gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Vậy là bé Ú đã chào đời trong vô vàn tình yêu thương của Duy Mạnh, Quỳnh Anh và mọi người xung quanh.

Tối 4/9, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh thông báo bà xã Quỳnh Anh đã vượt cạn thành công. Chàng trung vệ chú thích ngắn gọn: "Xin chào, con là Ú". Bé Ú là biệt danh mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh đặt cho con từ khi còn trong bụng mẹ.

Chỉ cần nhìn qua thôi ai cũng thấy quý tử nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh vô cùng đáng yêu thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Đặc biệt là biểu cảm cười tủm tỉm lúc đang ngủ khá giống với hình ảnh Duy Mạnh từng đăng tải khi báo tin vợ mang bầu. 

do-duy-manh-02

Tin vui của cặp vợ chồng trẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. Duy Mạnh đã nhận được lia lịa những lời chúc mừng từ dàn sao Vbiz và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh, BTV Quang Minh, nhà báo Trương Ánh Ngọc.

Ôngbố trẻ Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ thích thú: "Đẻ ra đã cười rồi kìa. Chúc mừng 2 vợ chồng và đại gia đình em nha". BTV Quang Minh: "Ôi chúc mừng hạnh phúc vợ chồng em nhé. Chào mừng em bé đến với thế giới này".

anh-chup-man-hinh-2020-09-04-luc-221556-15992325673841346757213-159923258949137644072

Trước đó, Quỳnh Anh gây chú ý khi khoe Duy Mạnh đích thân làm tủ đựng đồ cho quý tử, cặp đôi còn mua sắm và nhận được rất nhiều quà là quần áo từ người thân.

Mới đây khi gần ngày con trai chào đời, Quỳnh Anh có chia sẻ thú vị về việc đặt tên cho em bé. Đặc biệt, ông xã Duy Mạnh cũng bật mí rằng cầu thủ mang họ Đỗ nên muốn con trai sẽ là "Đỗ Đại Học". Chắc chắn nếu cái tên này được Duy Mạnh và Quỳnh Anh ghi vào giấy khai sinh cho con sẽ vô cùng hiếm lạ. 

Tuy nhiên, Quỳnh Anh cho biết đây chỉ là cái tên trêu đùa mà thôi. Hiện tại, Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn chưa tiết lộ về tên thật của con trai.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh dù không hoạt động làng giải trí nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi đều được quan tâm. Cặp đôi trai tài gái sắc đã về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. Do cũng là người nổi tiếng nên họ cũng vướng vào vô số ồn ào.

Đặc biệt là việc Quỳnh Anh bị đồn từng bị Duy Mạnh đánh giữa đường. Chuyện bắt đầu từ việc,  Quỳnh Anh viết: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Sau đó có vài tin đồn rằng có clip về việc Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh lan truyền trên MXH.

photo-1-1599232666154581056431

Tuy nhiên, sau đó Quỳnh Anh đã lên tiếng đính chính sự việc: “Thật sự thì mỗi khi có tin đồn nhảm lại đi thanh minh thì rất mất thời gian và nhàm chán. Việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết. Nhưng chuyện đồn nhảm ngày hôm qua đã đi quá xa, quá giới hạn và mình buộc phải lên tiếng. Tin đồn nhảm vậy mà các anh các chị cứ share ầm ầm, comment ác liệt hả hê thì em cũng CHỊU! Đánh đập, huỷ trạng thái kết hôn trên Facebook".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link