Tử vi mới nhất 12 con giáp 8/7/2017: Top con giáp giàu có, phát tài phát lộc không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Ngày thứ 7 tuần này, những con giáp này có sự nghiệp hanh thông. Làm gì cũng gặp nhiều may mắn, thành công.

Tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều niềm vui trong sự nghiệp. Bản chất người thuộc con giáp này thường khá nhanh nhẹn, thông minh, nhạy bén với thời cuộc nên nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình. Điều này đặc biệt có lợi với những người đang làm trong môi trường cạnh tranh cao.

Người tuổi Tý làm kinh doanh đặc biệt phát đạt, có tài lộc. Người này có tính lưu động, nhìn xa trông rộng lại khôn khéo, có chút mưu mẹo nên dễ thành công, vốn ít lời nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tương đối hanh thông, mọi sự hài hòa, không quá phát đạt nhưng ổn định, bình an. Đây cũng là tình hình sự nghiệp của bản mệnh, không có khởi sắc, chỉ ở mức trung bình.

con giap

Đặc biệt, tuổi Mùi nên cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi và tỏ ra kính trọng họ.

Ngày hôm nay của bản mệnh có bệnh liên quan đến gan, có hiện tượng nóng bụng, đau thượng vị, ảnh hưởng tới dạ dày, tiêu hóa nên kém ăn, người không phấn chấn.

Tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có nhiều tài lộc, cơ hội công việc mở mang trước mắt, sự nghiệp trên đà phát triển.
Nhờ cá tính nhanh nhẹn, thông minh lại khôn ngoan, nên người tuổi Thân rất biết cách tạo dựng thành công.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, con giáp này thường khá lạnh nhạt và vô tâm nên không thuận lợi. Trong một ngày bận rộn như thế này, hãy tìm cách tránh trước rồi giải quyết sau.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay có quý nhân tương trợ, tài lộc nhiều không ai sánh bằng. Thêm vào đó, quý nhân ngấm ngầm nâng đỡ bản mệnh nên có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

con giap giau co

Tuổi Dậu hôm nay có nhiều thành công trong công việc nên dễ bị tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người.

Tình cảm không nói mà tâm đầu ý hợp vô cùng, bạn còn có người tri kỉ chia sẻ buồn vui nên khá lạc quan, hay cười nói.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT