Đêm tân hôn vừa kéo vợ lại ôm, chồng ch.ết điếng phát hiện bí mật tày trời nhờ mùi hương lạ trên người vợ

( PHUNUTODAY ) - Dù chuyện đã xảy ra rất lâu nhưng vợ vẫn mãi ôm mộng hình bóng cũ, thậm chí ngay cả đêm tân hôn, khi đã là vợ anh, cô ấy vẫn cắm sừng anh.

Anh và Hoa đến với nhau nhờ mai mối, tình cảm cũng phải kéo dài đến 1 năm mới tiến đến hôn nhân. Quãng thời gian yêu nhau, Hoa luôn tìm cách giữ mình rất kỹ, anh nghĩ có lẽ Hoa có lý do nên cũng không đòi hỏi gì nhiều.

Ngày cưới cũng đến, sau khi tiễn quan khách ra về, Anh lò dò lên phòng tân hôn, dù sao đêm nay cũng là lần đầu của anh và Hoa, tâm lý cũng không khỏi háo hức. Vừa tới cửa anh nghe có tiếng rấm rức bên trong, phòng đó chỉ có vợ nên anh vội đẩy cửa vào. Hoa không bật điện, cô nằm im trên giường với bộ quần áo hồi nãy ra ngoài quán gội đầu. Nghĩ vợ mệt nên anh đi vào nhà tắm.

Lúc tắm xong đi ra, vẫn thấy Hoa nằm đó. Không chờ đợi được, anh lao vào ôm vợ. Nhưng một mùi hương lạ lẫm xộc vào mũi anh khiến anh dừng cảm xúc. Anh không phải là dân chơi gì nhưng cũng đoán biết được đó là loại nước hoa của đàn ông. Bao nhiêu câu hỏi thắc mắc trong đầu nhưng anh không dám lên tiếng. Hoa thì cứ nằm im và thở đều. Có lẽ cô ấy quá mệt nên ngủ, viễn tưởng 1 đêm tân hôn mặn nồng tan biến. Anh quay vào ôm vợ rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

dem-tan-hon-vua-keo-vo-lai-om-chong-chet-dieng-phat-hien-bi-mat-tay-troi-nho-mui-huong-la-tren-nguoi-vo-phunutoday.vn

 

Nửa đêm, vì ban ngày uống khá nhiều rượu nên anh thấy khát nước. Định dậy lấy nước thì thấy nhà vệ sinh sáng đèn. Quàng tay sang bên cạnh không thấy Hoa, anh xuống giường tiến đến thì chết sững với cuộc điện thoại của Hoa. "Anh à, đến hôm nay gặp lại em mới nhận ra em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Mọi thứ em chỉ muốn trao hết cho anh thôi. Chỉ cần anh nói một câu, em sẵn sàng từ bỏ anh ta theo anh. Mới gặp chưa đầy vài tiếng mà em nhớ anh quá, bây giờ người em vẫn còn mùi của anh đây này. Anh ta không nghi ngờ gì đâu, mà dù có biết thì em cũng chẳng cần. Em chỉ yêu anh thôi".

Nghe đến đó, chân tay anh rụng rời. Dù đến với Hoa cũng không hẳn hoàn toàn do tình yêu nhưng cũng xác định gắn bó lâu dài. Hóa ra cô ấy giữ mình suốt quãng thời gian yêu anh là vì người cũ. Ngày trước anh cũng chỉ nghe loáng thoáng anh ta ra nước ngoài bỏ mặc Hoa một mình. Thời điểm gặp anh, Hoa vẫn còn rất tiếc nuối anh ta. Sao giờ anh ta lại trở về.

Quả thật anh không biết phải làm sao với cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu đã xác định hồi kết như thế này. Liệu có phải anh đã quá vội vàng với Hoa?. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link