Đêm tân hôn, tôi chết lặng khi chồng đưa cho toàn bộ số tiền mừng cưới, vàng hồi môn và yêu cầu một chuyện

( PHUNUTODAY ) - Tôi vẫn nghĩ số mình may mắn, được gả vào gia đình giàu có, đàng hoàng, có ai ngờ đâu...

Tôi quen anh qua mai mối của một người họ hàng xa. Tôi tốt nghiệp cao đẳng nhưng không xin được việc nên đi làm công nhân, còn anh là kỹ sư xây dựng, nhà ở ngay trên phố, bố mẹ cũng là cán bộ nhà nước, giàu có.

So với anh, tôi biết tôi không bằng, bởi nhà tôi là dân lao động chân tay, còn nhiều khó khăn lắm, bản thân tôi cũng không có việc làm ổn định. Lúc mới đầu tiếp xúc, tôi đã nghĩ làm gì có chuyện anh lại yêu tôi, vì tôi nhan sắc trung bình, còn anh đẹp trai, phong độ. Thế mà anh ngỏ lời sau đó không lâu.

Thời gian yêu nhau, anh cũng chiều tôi, thường xuyên mua hoa quà, rất ân cần chu đáo. Lúc đó tôi cứ mê đi trong hạnh phúc mà chẳng còn biết bất cứ điều gì nữa. Tôi đến nhà anh chơi, bố mẹ anh cũng quý mến, vun vào. Tôi cũng thấy lạ là bố mẹ anh chẳng quan tâm đến điều kiện nhà tôi thế nào, chỉ bảo muốn hai đứa nhanh chóng làm đám cưới.

thu-nhan

Yêu nhau gần 1 năm, hai đứa có rất nhiều thời gian riêng tư nhưng anh đặc biệt không bao giờ đòi hỏi, anh bảo muốn giữ cho tôi. Đáng ra cưới luôn rồi nhưng năm vừa rồi tôi không được tuổi nên phải chờ qua năm.

Ai cũng nói tôi số sướng, được gả vào nhà ngon lành quá. Bố mẹ anh cũng nói cứ cưới về rồi ông bà xin việc cho. Tôi thấy số mình đúng là "chuột sa chĩnh gạo", đặc biệt bố mẹ chồng có vẻ quý tôi ra  mặt.

Mọi thứ tưởng rằng êm đềm, trôi chảy, ai ngờ đêm tân hôn. Khi tôi đã sẵn sàng để cùng anh thì anh nằm vật ra, bảo tôi rằng anh say quá, nên ngủ một lúc đã. Tôi không nói gì, ôm anh ngủ theo. Đến nửa đêm, thấy anh lục xục trở dậy, tôi tỉnh theo. Chưa kịp nói năng gì thì thấy anh mang ra một xấp tiền, vàng rồi thú nhận một chuyện động trời.

Anh nói anh là gay, anh lấy tôi chỉ vì bố mẹ anh muốn. Anh biết không giấu được nên thú nhận trước, anh còn nói, sau này chỉ cần tôi cố gắng sinh cho anh một đứa con, sống yên phận thì anh đảm bảo lo cho tôi cuộc sống đầy đủ, không thiếu thứ gì. Còn toàn bộ số tiền mừng, vàng hồi môn này, anh cho tôi hết, tôi muốn làm gì thì làm.

Tôi nghe xong mà chết điếng, nước mắt cứ thể tuôn ra, cảm giác như rơi xuống 18 tầng địa ngục vậy... Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT