Nửa đêm tỉnh giấc, tôi chết lặng khi thấy vợ đang "hành động lạ" bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm, mọi thứ đều ổn, duy có điều chuyện chăn gối không được hòa hợp lắm.

Thực ra vấn đề là ở phía vợ tôi, cô ấy là người có nhu cầu quá cao, trong khi tôi thì chỉ ở mức bình thường, vì thế mấy năm chung sống, thỉnh thoảng vợ vẫn hay nhấm nhẳng chuyện tôi "không làm tròn bổn phận".

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì tiến đến hôn nhân, trong thời gian đó, hai đứa hoàn toàn không vượt quá giới hạn gì, bởi vợ còn trẻ, cô ấy mới có ngoài 20, tôi không muốn làm gì quá vì sợ nhỡ có vấn đề gì thì thiệt thòi cho vợ. Cũng chính vì thế, đêm tân hôn là đêm đầu tiên chúng tôi gần gũi nhau. Sau đó không bao lâu, tôi phát hiện ra vợ khá đam mê chuyện ấy. Từ một người bỡ ngỡ, lạ lẫm trong một hai lần đầu, cô ấy nhanh chóng bắt nhịp, thể hiện sự nhanh nhạy, khéo léo của mình, cũng chính vì thế, chuyện ấy của hai vợ chồng vô cùng hưng phấn.

Lúc mới cưới về, gần như hai vợ chồng sinh hoạt đều tăm tắp như vắt chanh, nhưng dần dần công việc mệt mỏi, bận bịu nên cắt giảm dần, cũng vì thế mà vợ không vui, cô ấy luôn tỏ ra bứt rứt.

hanh-dong

Lúc vợ có thai, tôi sợ ảnh hưởng đến con nên bắt vợ kiêng triệt để, qua 4 tháng đầu không làm gì, mà cô ấy bầu, nhu cầu còn cao hơn. Ngày nào nằm ngủ cũng trằn trọc, gục lên gục xuống, có lúc tôi thấy buồn cười mà cũng thương ghê lắm. Bản thân tôi tất nhiên có những lúc chẳng dễ chịu gì.

Bình thường, tôi là người ngủ tốt, cứ đặt lưng nằm xuống là không biết trời đất gì nữa, nhưng hôm đó chắc do đồ ăn nên bụng dạ ấm ách. Đang ngủ đêm thì chợt tỉnh, thấy vợ đang hí hoáy bên cạnh, cô ấy nằm xa, mắt nhắm nghiền... và đang tự xử. Nhìn cảnh đó mà tôi ngỡ ngàng không thốt được lời nào. Thấy bị phát hiện, vợ ấp úng, luống cuống vì xấu hổ. Bản thân tôi khi đó cảm thấy ghê sợ vô cùng, không phải tôi chưa "một mình" bao giờ, nhưng thú thực nhìn vợ thế tôi vẫn thấy hơi khó chấp nhận. Chưa kể, còn thấy tự ái, chẳng nhẽ tôi không đáp ứng được vợ đến mức cô ấy phải dùng cách này hay sao.

Ngay đêm đó, hai đứa xích mích, lời ra tiếng vào với nhau. Vợ bảo tôi không khiến cô ấy thoải mái thì cô ấy phải tự làm, rồi ôm chăn gối ra phòng khách ngủ. Mấy ngày rồi hai đứa cũng tránh mặt nhau, tôi  biết cô ấy cũng ngại, tôi muốn làm lành nhưng nghĩ cứ bực mình nên lại thôi. Có ai từng trong hoàn cảnh này có thể cho tôi lời khuyên được không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT