Đêm tân hôn, vợ đẹp thú nhận sự thật kinh khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi hụt hẫng, thất vọng toàn tập khi vợ mới cưới thú nhận quá khứ kinh khủng ngay sau màn ân ái trong đêm tân hôn.

Tôi năm nay 30 tuổi là quản lý khách sạn và vừa kết hôn. Vợ kém tôi hai tuổi. Cô ấy làm lễ tân trong khách sạn nơi tôi làm việc. Tính tôi nhút nhát, ngại bắt chuyện với người khác phái nên mãi đến khi sắp chạm đầu ba, qua bạn bè giới thiệu, tôi mới quen cô gái là vợ bây giờ.

Quen nhau một thời gian, tôi giới thiệu em vào nơi mình làm việc. Làm cùng cơ quan, hai đứa có điều kiện hiểu nhau hơn. Tôi bắt đầu cảm mến em. Và khi tình cảm bắt đầu chớm nở, bố mẹ đã giục tôi chuyện cưới xin.

Ba tháng sau ngày quen nhau dù chưa hiểu nhiều về con người bạn gái nhưng tôi vẫn quyết định cầu hôn em và nhận được cái gật đầu.

Em nói rằng mình hạnh phúc khi được tôi quan tâm và dành tình cảm. Em cũng thừa nhận đã từng yêu và nếm trải cay đắng bị người yêu bỏ rơi. Em kể nhiều chuyện, em cũng nói mình không còn trong trắng…

Mô tả ảnh.
Đêm tân hôn vợ đẹp thú nhận sự thật kinh khủng. Ảnh minh họa.

Tôi cảm nhận được sự chân thành, mộc mạc từ em, của con người em. Không quan tâm đến quá khứ của bạn gái, tôi động viên em hướng về tương lai, về mái ấm hai đứa đang gây dựng. Bạn gái thực sự cảm kích vì điều đó và hứa sẽ trở thành một người vợ đảm đang, ngoan hiền.

Ngày cưới, tôi và em rạng ngời trong lời chúc phúc của gia đình, bạn bè. Đêm tân hôn, tôi thực sự háo hức dù biết em đã là đàn bà. Tôi không quá quan trọng chuyện đó bởi nó đã là quá khứ. Sau cuộc ân ái, hai đứa tâm sự rất nhiều.

Nhưng rồi bỗng nhiên vợ khóc lớn. Cô ấy sụt sịt nói rằng có lỗi với tôi và mong được tha thứ bởi đã cố ý giấu kín quá khứ thật của mình. Lý do vợ đưa ra là sợ nếu biết chuyện, tôi sẽ bỏ rơi em. Nước mắt hai hàng lã chã, vợ thú nhận từng đi làm gái khi mới 20 tuổi. Đó là khi em bị một kẻ xấu lừa bán vào một nhà chứa. Hàng ngày bị đánh đập và ép ghi giấy với số nợ lớn. Không còn cách nào khác cô ấy phải nhắm mắt đưa chân, phục vụ những kẻ có tiền đến đây.

Phải mất hơn hai năm sau em mới thoát ra khỏi động quỷ đó. Tôi sững người khi nghe những lời kia. Chẳng thể trách móc em bởi chuyện đó là bất khả kháng. Nhưng tại sao em phải giấu tôi chuyện này cơ chứ. Tôi có cảm giác mình bị lừa dối vì chuyện này. Tôi đã từng nói với em rằng không coi trọng quá khứ bởi nó chẳng thể thay đổi nhưng rất giận với cách em giấu diếm. Nó khiến tôi hiểu khác về em. Nếu biết trước tôi vẫn có thể tha thứ cho em cơ mà. Tôi tự hỏi chẳng hiểu em có giấu mình chuyện gì nữa.

Tôi yêu em bởi tính cách chân thành, thẳng thắn vậy mà em lại tự mình dẫm đạp lên nó. Sự dối trá của em tạo ra vết thương lòng trong tôi. Những hy vọng về một cuộc sống ngập tràn niềm vui với người vợ mới chưa được bao lâu đã bị giáng một đòn mạnh mẽ. Tôi rơi vào trạng thái vô định. Tôi cần thời gian để suy nghĩ lại tất cả, nghĩ về con người em không phải vì quá khứ kia mà là cách em giấu diếm nó.

Tủi nhục mẹ chồng tương lai bắt tôi có bầu rồi mới cho cưới
Mẹ chồng tương lai tuyên bố xanh rờn rằng tôi phải sinh được cháu đích tôn trước khi làm đám cưới với con trai bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT