Đêm tân hôn, vợ vừa quỳ, vừa khóc viết đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày cưới, ngày hạnh phúc của tôi chỉ có toàn nước mắt khi em đã xóa sạch những hình ảnh tuyệt vời về em trong mắt tôi. Lúc ấy, dù em có quyến rũ thế nào thì tôi cũng không còn cảm xúc để hưởng trọn vẹn điều ấy.

Tôi và Hằng quen nhau được 4 tháng qua bạn bè mai mối. Cả hai chúng tôi đều đến tuổi lập gia đình nên khi gặp nhau nhìn thấy ưng ưng là gật đầu chấp nhận đi đến hôn nhân. Ngày cưới của chúng tôi diễn ra êm đẹp. Khi khách khứa, bạn bè về hết, tôi và em trở về căn hộ chung cư ở ven đô bố mẹ tôi mua trước đó.

Bao hạnh phúc, mong mỏi cho chiếc xe lăn bánh về nhà thật nhanh để chúng tôi được ôm nhau nhiều hơn nữa. Căn hộ của chúng tôi được trang trí rất nhiều nến và hoa hồng.

Tôi nhanh nhảu vào tắm trước cho tỉnh vì cả ngày tiếp khách mệt vô cùng. Còn em chuẩn bị ít đồ ngủ lãng mạn cho chúng tôi. Vừa bước từ căn phòng tắm ra, tôi thấy điện thoại rung lên liên tục. Hằng khá kín kẽ, cô ấy chỉ bảo tôi nghe điện thoại đi.

Tôi nằm thượt ra chiếc sô pha, còn vợ tôi thì vào nhà tắm. Tôi đang chờ vợ và ngồi ngắm nhìn chai rượu vang bên cạnh chiếc giá để nến. Bỗng điện thoại của tôi lại rung lên. Tôi thấy có số lạ. Định bụng không nghe vì đã khuya và tôi rất ít khi nghe số điện thoại là. Nhưng thấy họ gọi nhiều quá. Tôi lo bạn bè đi đám cưới về xảy ra chuyện gì hoặc bị ai trêu mà không nghe cũng kỳ quá.

Vừa bấm trả lời, đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông, anh ta bảo "tôi có thông tin rất quan trọng về vợ anh. Anh có muốn biết không, bí mất này anh không được biết thì thật phí". Tôi bực mình mắng anh ta là kẻ vô duyên rồi tắt điện thoại. Chiếc điện thoại cứ gửi tin nhắn đến cho tôi. Tôi tắt nó đi nhưng rồi lại tò mò sao người đó biết số máy của tôi.

Trong giây phút hạnh phúc nhất thì những hình ảnh quá khứ của em lại gửi đến cho tôi

Tôi lại mở điện thoại lên. Những tin nhắn trên line cho biết tôi nhận được 17 bức hình. Tôi không biết hình của ai nhưng từ số điện thoại vừa rồi gửi.

Tôi ấn save, những chiếc ảnh dần được lưu và hiện ra mồn một trên màn hình điện thoại của tôi. Người phụ nữ trong ảnh là vợ tôi. Cô ấy không mảnh vải che thân đang ôm ấp người đàn ông khác. Tay tôi rung lên, tôi mím môi thật chặt mà không biết đau. 17 chiếc ảnh trượt dần trên màn hình điện thoại. Vợ tôi đang từ nhà tắm bước ra với chiếc váy ngủ màu hồng quyến rũ. Cô ấy thấy mặt tôi lạnh ngắt nên chạy lại hỏi han. Tôi cầm điện thoại đưa cho vợ tôi xem. Cô ấy giật mình đánh rơi nó xuống đất. 

Tôi không nói gì, bỏ xuống tầng trệt ngồi uống cà phê một mình. Tôi nghĩ liên miên. Lại người đàn ông đó gọi điện. Anh ta hỏi tôi thấy vợ tôi thế nào. Tôi tức giận nhưng cũng đủ bình tĩnh nói "rất quyến rũ". Rồi tôi dập máy, anh ta nhắn tin nói xấu Hằng không thương tiếc kèm theo các lời bình mỗi bức ảnh anh ta gửi. Tôi điên quá, tôi bảo anh "thằng đàn ông như anh, cô ấy bỏ là đúng. Anh không xứng đáng để cô ấy yêu. Dù với anh, cô ấy có là đồ bỏ đi thì với tôi cô ấy vẫn đẹp và quyến rũ". Tôi gọi một chai rượu ra uống cạn. Chưa khi nào tôi muốn say như thế.

Cả đêm tôi và em ngồi quay lưng dựa vào nhau để cố quên đi những gì đang diễn ra

Gần 1 giờ đêm tôi bước lên phòng. Hằng đang khóc và quỳ gối dưới chiếc bàn trang điểm. Cô ấy quỳ xuống viết đơn ly hôn. Thấy tôi, Hằng lau nước mắt, cô ấy vẫn không dám đứng lên mà quỳ dưới đất. Hằng đã viết xong lá đơn lúc tôi đi uống rượu. Nhìn Hằng, tôi thực sự thương em nhiều hơn là giận em. Tôi ôm em thật chặt như muốn che chở cho em khỏi sự đe dọa của gã đốn mạt ấy. Em không nói được mà chỉ nấc lên từng tiếng, tôi biết Hằng cũng đau khổ chẳng kém gì tôi lúc này. Cả đêm hôm ấy, chúng tôi ngồi tựa lưng vào nhau cố kể những câu chuyện cười để những giọt nước mắt lặn vào bên trong.

Chuyện yêu nhau rồi sống thử đâu có phải hiếm, chỉ có điều khốn nạn nhất là gã kia chụp ảnh em lại rồi gửi nó cho tôi. Tôi không dễ gì quên được quá khứ của em nhưng rời bỏ em bây giờ, tôi cũng không nỡ. Tôi nên làm thế nào đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT