Đến cưới vợ cũng khổ vì Covid-19: Đúng "phút 89" nhà trai bất lực quay về, không thể vào Quảng Ninh đón dâu

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh.

Khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại không thể vào tỉnh do dịch Covid-19. Theo mẹ chú rể cho biết với Doanh nghiệp và Tiếp thị, gia đình quê ở Hải Phòng, nay là ngày tổ chức hôn lễ của con trai. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong những ngày trước nên hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày.

Mẹ chú rể chia sẻ thêm, "Chúng tôi đang đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu nhưng giờ vào đó thì không ra ngoài địa bàn tỉnh được nữa. Chắc chúng tôi phải nói chuyện lại với bên nhà gái chứ không biết làm thế nào nữa".

Khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại không thể vào tỉnh để đón dâu. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị)

Khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại không thể vào tỉnh để đón dâu. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị)

Theo người thân của hôn lễ này cho biết, những ngày trước dịch bệnh chưa có diễn biến bất ngờ như hiện nay nên đã chọn ngày làm đám cưới. "Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà", một người thân trong đoàn đón dâu nói.

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng. (Ảnh: DN&TT)

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng. (Ảnh: DN&TT)

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khoảng 12h trưa ngày 28/1, tại khu vực trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng (Yên Hưng, Quảng Ninh), lực lượng CSGT đã tiến hành dừng tất cả các phương tiện di chuyển trên cao tốc để đưa ra khuyến cáo, nhắc nhở trước khi người dân di chuyển vào khu vực TP Quảng Ninh.

Theo đó, tất cả các phương tiện và hành khách đều được nhắc nhở trước khi di chuyển vào phía trong địa phận tỉnh Quảng Ninh. Những phương tiện nào đã di chuyển vào trong địa phận tỉnh Quảng Ninh sẽ được tiến hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Cùng với đó, lực lượng quân đội cũng tiến hành lập trạm trên cao tốc để chuẩn bị các công tác hỗ trợ phòng dịch. Nhiều phương tiện lưu thông trên cao tốc hướng từ Hà Nội đi Quảng Ninh đã chọn quay đầu trước tình trạng dịch bệnh như hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link