Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của 12 con giáp: Tí tình duyên phơi phới, Dậu có tin vui

( PHUNUTODAY ) - Xem dự bảo tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021, con giáp nào may mắn nhất nhé!

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của Tý

Đường tài lộc khởi sắc nên Tý sẽ có tử vi ngày mới đỏ chót như son, tình duyên phơi phới. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tiền ùa vào két chính là phúc lộc trời đã an bài cho con giáp giàu sang thịnh vượng này.

tidau

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của Sửu

Sửu là con giáp may mắn, chăm chỉ và không sợ gian khó. Thế nên, dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh Sửu cũng sớm thành công trong sự nghiệp. Trong hôm nay, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh Sửu sẽ phất lên ngoạn mục, đời sang trang mới.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của Dần

Dần là người bản lĩnh, không sợ thất bại nên càng chí thú làm ăn càng đắc tài đắc lộc, tình duyên phơi phới. Trong hôm nay, thứ Bảy ngày 16/1 con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, tiền nhiều vô kể khiến ai cũng trầm trồ.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của Mão

Bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường nên Mão sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc. Thế nên, Mão cần bình tĩnh trước mọi chuyện, đừng vì một phút mất bình tĩnh mà đánh mất những gì đang có.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của Thìn

Chuyện tình cảm ấm êm viên mãn, luôn được một nửa quan tâm nên dù gặp phải nhiều điều không như ý Thìn vẫn có thể vượt qua tất cả. Thìn hãy thận trọng, đừng cả tin mà bị lừa gạt, mất cả chì lẫn chài.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của tuổi Tị

Vận trình tình duyên của tuổi Tị không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm.

Thương Quan xuất hiện, vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ trước những hành động của mình. Đừng nghĩ rằng mình luôn là người chịu thiệt, con giáp này có thể bị cấp trên đánh giá xấu về thái độ làm việc của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan hơn nữa. Nếu con giáp này chỉ muốn có một cuộc sống an nhàn thì tài sản cũng trở nên vô giá trị. Không biết nỗ lực, cố gắng là gì thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của tuổi Mùi

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Mùi Hợi tam hợp giúp cho công việc của tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Vận trình tình cảm khá khởi sắc. Con giáp này còn độc thân tìm được người yêu thương mình thật lòng. Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn và tìm lại tiếng nói chung. Đôi khi có những vấn đề người ngoài cuộc chỉ nhìn một lần là ra nhưng người trong cuộc lại phải vòng vo, mất nhiều thời gian để tháo gỡ.

Tử vi thứ Bảy ngày 16/1/2021 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên con giáp này vì quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bản mệnh là người bảo thủ và cứng nhắc. Các mối quan hệ với đồng nghĩa, cấp trên thiếu hài hòa.

Thân Hợi tương hại là điềm báo xảy ra sự cố bất ngờ với con giáp này, công việc không phải lúc nào cũng có hứng thú, chính người tuổi Thân phải tự làm cho công việc của mình trở nên thú vị hơn. Hãy tìm một cách mới mẻ để giải quyết vấn đề, tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vui vẻ hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 16/1/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi cùng với những thời cơ tốt đẹp. Con giáp này cần nắm bắt cơ hội này nếu muốn đẩy nhanh công việc và vận tài lộc tốt nhất. Bản mệnh đang có những tín hiệu đáng mừng về công danh trong tương lai.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/1/2021, tuổi Tuất có một ngày suôn sẻ cả về sự nghiệp lẫn tài lộc. Con giáp này làm việc chăm chỉ và không ngừng nỗ lực. Đây chính là thời điểm bản mệnh không chỉ được đánh giá tốt bởi năng lực mà đó còn là thái độ làm việc. Công sức mà bỏ ra có được những kết quả tốt không ngờ.

Mặc dù công việc nhiều, nhưng bù lại thì thu nhập không tồi. Người làm công ăn lương dựa vào nghề tay trái của mình cũng có được một khoản kha khá. Con giáp này cũng không ngờ rằng sẽ có ngày thứ mình học cho vui cũng lại trở thành thứ để kiếm tiền. Người làm kinh doanh thì bận rộn mùa Tết, chẳng lúc nào được ngơi tay.

Đường tình duyên khởi sắc

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 16/1/2021, vận trình của tuổi Hợi tương đối dễ dàng và không có những điều cần lo lắng. Có thể công việc vẫn tiếp diễn nhưng nó không quá bận và áp lực cho nên con giáp này vẫn thấy thoải mái. Bản mệnh còn thấy được cơ may tài lộc tốt nên càng chăm chỉ và phấn chấn hơn.

Trong ngày Hợi Tý tương hội, tuổi Hợi tinh thần vui vẻ, không phải lo lắng gì và cũng cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc với những gì mình đang có. Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng với những lời mời gọi, bị lợi ích che mờ mắt nên dễ đi sai đường, thiệt hại tài chính và cả uy tín.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng được như ý muốn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link