Tử vi thứ Sáu ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tuất gặp khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 15/1/2021 của 12 con giáp, con giáp nào may mắn nhất nhé?

Tuổi Tí

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng gặt hái được thành công vượt xa ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, Tý có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích.

Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 

Tuổi Sửu

suu

Công việc của Sửu diễn ra khá nhẹ nhàng và suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được thành tựu cao khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Về tài chính, Sửu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó, chất lượng cuộc sống ổn định.

Về tình cảm, Sửu có vận đào hoa soi chiếu, bạn có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bạn có thể gặp cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, bên cạnh nguồn thu nhập từ công việc chính, Dần cũng có thể kiếm thêm một khoản kha khá từ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm không được như ý muốn, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. 

Tuổi Mão

Xem tử vi 2021, tuổi Mão đang được Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường, những chuyện tưởng chừng không thể làm được thì bạn lại giải quyết 1 cách nhanh chóng và dễ dàng bởi những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Mộc sinh xuất cho Hỏa, con giáp này đang có những suy nghĩ viển vông. Bạn cần phải sống thực tế hơn để có được con đường đúng đắn cho mình. Bạn có thể bỏ lỡ nhân duyên vì suy nghĩ thiếu thực tế.

Tuổi Thìn

Thương Quan xuất hiện trong tử vi thứ 4 này của tuổi Thìn. Bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Sự thiếu thực tế của những chú Rồng khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Đáng lẽ bạn có thể tiến xa hơn với năng lực của mình nhưng chính bạn lại đang ngáng trở con đường tiến bước của mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất, Tỵ là con giáp may mắn vận trình thăng hoa. Vận tiền tài của bạn trong thời điểm này cứ tăng lên đều đều cứ hết rồi lại đầy. Cuộc sống của bạn gặp nhiều tin vui, tiền bạc, công danh đều như ý muốn. Nhất là chuyện tình cảm không cầu mà được duyên lành như ý.

Tuổi Ngọ

Ngọ có nguồn thu nhập ổn định, tài lộc thăng hoa không lo lắng về cơm áo gạo tiền. Không những vậy bạn còn có nhiều thời gian dành cho bạn bè, gia đình. Nhờ vậy mà những mâu thuẫn được giải quyết êm đẹp, không còn nhiều hiềm khích như thời gian trước đây.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Mùi có vận tình duyên, tiền tài như ý. Bạn muốn gì được nấy trong thời điểm này, cuộc sống vô cùng thăng hoa và rực rỡ. Trong công việc, bạn được quý nhân nâng đỡ. Trong chuyện tình cảm, bạn tìm được duyên lành như ý, tha hồ tận hưởng cuộc sống thú vị.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày Dậu Tý tương phá dự báo có điều không hay có thể xảy ra. Con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện làm ăn bởi những thành công của bản mệnh khiến cho nhiều kẻ tiểu nhân ganh ghen, đố kị rất nhiều và muốn tìm cớ phá hoại đó.

Trái lại vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày thứ tư này khá thuận lợi, con giáp này đang trong thời kỳ danh vọng lên cao, do đó dừng làm hỏng những gì tốt đẹp của mình bằng sự tự mãn, kiêu ngạo. Hãy cứ bao dung và giúp đỡ người khác và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu kế hoạch mình ấp ủ đã lâu nay lại gặp thời cơ chín muồi thì hãy mạnh dạn tiến hành.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao con giáp này đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành quả.

Tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện tại thì hoàn toàn xứng đáng. Bản mệnh hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu kết hợp các công việc, tăng cường tận dụng quan hệ ngoại giao cũng như nhanh nhẹn với sự biến động của thị trường.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong thứ tư này diễn ra không mấy dễ dàng. Tuất Thìn lục xung vô hình trung tạo ra ít nhiều trở ngại cho bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao vinh quang. Hơn nữa, bản tính cố chấp và bướng bỉnh của bản mệnh còn gây ra không ít rắc rối khó lường.

Về phương diện tình cảm, con giáp này không có nhiều hy vọng vào việc hàn gắn mối quan hệ đã bị rạn nứt trong ngày hôm nay. Bản mệnh và người ấy vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi trong hôm nay đang vướng nhiều cản trở từ mọi phía, mà nổi bật nhất là những hiểm họa khôn lường do tiểu nhân gây ra. Con giáp này được cảnh bảo phải thận trọng trong từng hành động của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link