Váy hoa, áo trễ vai và váy hai dây được nhiều mỹ nhân Việt chọn lựa khi mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Đây có thể nói là 3 phong cách được các nàng chăm diện nhất, vừa xinh xắn vừa thanh lịch lại bắt trend.

Váy họa tiết

Trang phục in sắc màu rực rỡ thường được ưa chuộng trong mùa hè. Ngoài việc giúp người mặc trở nên trẻ trung hơn, váy áo in hoa lá còn phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng, di lịch biển hay đơn giản là dạo phố vào mùa nắng. Cùng với hoa văn phác họa những khu vườn nhiệt đới, họa tiết kẻ sọc, chấm bi, kẻ ca rô cũng chiếm được cảm tình của nhiều sao Việt ở mùa hè 2019.

Empty

Khi không diện trang phục menswear, Thanh Hằng lại níu tim fan bằng hình ảnh gợi cảm, duyên dáng với các mẫu váy hợp trend mùa hè.

Empty

Angela Phương Trinh với hình ảnh nhu mì trong thiết kế áo sơ mi cổ cánh bướm. Trang phục đi kèm là chân váy midi dáng cổ điển, đi kèm đai lưng vải bản lớn. 

Empty

Đầu mùa xuân hè, Yến Trang nhiệt tình lăng xê các kiểu váy hoa, đầm maxi. Nhưng vào dịp nắng cao điểm, ca sĩ lại chọn các kiểu váy ngắn, đầm chấm bi để chưng diện.

Empty

Jun Vũ khoe vẻ đẹp mong manh với thiết kế váy voan lưới xuyên thấu. Một trong những trào lưu thịnh hành ở làng mốt thế giới năm 2019. Trên nền chất liệu mỏng manh, các họa tiết sao trời, thiên thần, nhân mã được bố trí một cách khéo léo.

Áo trễ vai

Trang phục khoe vai trần gần như là mốt không thể thiếu trong những ngày oi nồng. Vào dịp hè, các người đẹp Việt lại chuộng mốt này nhiều hơn. Các kiểu áo trễ vai, áo vai bẹt cũng được các nhà mốt không ngừng cải tiến về mẫu mã để phái đẹp thỏa sức mix-match trang phục hợp dáng và thể hiện độ sành điệu khi xuống phố.

Empty

Áo trễ vai đi kèm tay bồng được Phí Phương Anh mix cùng short jeans rách kiểu lưng cao. Scandal và túi xách Chanel hợp màu cũng được sử dụng để hoàn thiện set đồ.

Empty

Á hậu Tú Anh thể hiện phong cách ăn mặc đúng điệu mùa hè với áo trễ vai tông màu nâu nhạt, mũ cói. Cô trung hòa màu sắc cho set đồ bằng kiểu quần skinny trên tông trắng.

Empty

Không rời bỏ phong cách thanh lịch, dịu dàng nhưng Đặng Thu Thảo vẫn khéo léo chọn đồ đúng trend để khoe nét gợi cảm đúng mực.

Empty

Băng Di trẻ trung và sexy khi đi du lịch với set đồ gồm áo ca rô, short jeans rách, mũ rộng vành và belt bag trên chất liệu thân thiện với môi trường.

Váy hai dây

Từ kiểu dáng cơ bản của mẫu váy slip dress, các thương hiệu không ngừng tung ra các trang phục sexy để khiến phái đẹp cuốn hút hơn khi xuống phố. Chi tiết hai dây cũng được biến tấu để tạo nên sự mới mẻ cho dáng váy đậm chất phụ nữ này.

Empty

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên phối với thiết kế váy hai dây đi kèm phần xiết eo nhẹ nhàng. Túi Chanel trang trí ngọc trai đúng trend 2019 cũng được ca sĩ chọn lựa để khiến phong cách street style cuốn hút hơn. 

Empty

Chi Pu nhẹ nhàng và không kém phần gợi cảm khi xuống phố với váy lụa tông xanh thiên thanh. Phần thân váy được cắt may tinh tế để tôn đường cong cho người mặc.

Empty

Ngoài váy lụa mềm mại, mùa hè năm nay trang phục vải thô, vải linen cũng được sao Việt yêu thích. Hà Thu khoe vai trần trong thiết kế váy hai dây phom dáng độc đáo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn